x close

เสี่ยโป้ อดีตหนุ่มคนสนิท เผย เปรี้ยว อาจเป็นโรคจิตเล็ก ๆ ชอบส่งรูปโป๊ ครางเสียวให้ฟัง


ฆ่าหั่นศพ

           อดีตคนสนิท "เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ" ยันไม่เกี่ยวข้อง เผยเปรี้ยวอาจเป็นโรคจิตเล็ก ๆ เพราะชอบส่งรูปโป๊ เสียงครางให้ฟัง ช็อก..ไม่คิดว่าจะโหดเหี้ยมขนาดนี้ เผยหลังก่อเหตุได้ส่งคลิปนั่งในรถ CR-V มาให้ !!

           เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 รายการต่างคนต่างคิด ทางช่อง AMARIN TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อานนท์ เน็ตไอดอลอดีตคนสนิท นางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี โดย เสี่ยโป้ เผยว่า ตนเองรู้จักกับเปรี้ยวมาได้ 1 เดือน เป็นช่วงตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุฆาตกรรม รู้จักกันผ่านทางนางสาวกวิตา หรือ เอิร์น ได้มีการทักแชทเฟซบุ๊กมาขอให้ตนเข้าไปคุยกับเปรี้ยวในไลฟ์สดเฟซบุ๊ก เพราะขณะนั้นตนเองกำลังโด่งดังในโลกอินเทอร์เน็ต ในนาม "เสี่ยโป้ อานนท์" และเมื่อได้เห็นหน้าตาของเปรี้ยวตนเองก็ยอมรับว่าสวย จึงเข้าไปคุยด้วย ส่วนเรื่องที่คุยกันก็เป็นเรื่องเซ็กส์เลยตั้งแต่ครั้งแรก และไม่เคยคุยกันในเรื่องยาเสพติด เพราะตนเองไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ฆ่าหั่นศพ
            นายอภิรักษ์ กล่าวว่า ตั้งแต่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก หลังจากนั้นก็ได้มีการโทร. คุยกันผ่านทางโทรศัพท์แค่ 1 ครั้งเท่านั้น และเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ซึ่งจากการคาดการของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นวันที่เปรี้ยว ลงมือฆ่าหั่นศพ เปรี้ยวได้มีการส่งคลิปสั้น ๆ 1 วินาที มาให้ตน เป็นคลิปขณะนั่งอยู่ในรถคล้ายรถ CR-V คันที่ใช้ก่อเหตุ และได้พิมพ์ต่อมาว่าส่งผิด ก่อนจะมีการโทร. มาหาตน แต่ตนไม่ได้รับเพราะอยู่กับแฟน ซึ่งตนเองก็ยังไม่รู้ว่าขณะนั้นเปรี้ยวมีการฆ่าคนตาย จนมาวันที่ 26 พฤษภาคม ตนได้ทราบเรื่องว่าเปรี้ยวตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตาย ตนเองตกใจมาก ไม่คิดว่าจะโหดเหี้ยมขนาดนี้

           ทั้งนี้ นายอภิรักษ์ กล่าวอีกว่า เวลาเปรี้ยววิดีโอคอลมาหามักจะชอบโชว์โป๊ เปิดหน้าอกโชว์ แล้วเรียกให้ดู บางครั้งมีการส่งเสียงครางมาให้ฟัง เพื่อให้ตนมีอารมณ์แล้วจะได้ไปหาเขา ซึ่งตนเองคิดว่าเปรี้ยวอาจเป็นโรคจิตเล็ก ๆ เพราะไม่เคยเห็นผู้หญิงที่ไหนทำแบบนี้

           อย่างไรก็ตาม ตนเองไม่เคยคุยกับเปรี้ยวเรื่องว่ามีปัญหากับแอ๋ม (ผู้ตาย) พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติด และคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋มแน่นอน และตลอดเวลาที่คุยกับเปรี้ยว ตนเองไม่เคยเจอตัวจริงเปรี้ยว เมื่อทางเจ้าหน้าที่ติดต่อมาตนเองก็พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเต็มที่

ฆ่าหั่นศพ

ฆ่าหั่นศพ

 


ภาพและข้อมูลจาก รายการต่างคนต่างคิด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ อดีตหนุ่มคนสนิท เผย เปรี้ยว อาจเป็นโรคจิตเล็ก ๆ ชอบส่งรูปโป๊ ครางเสียวให้ฟัง อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2560 เวลา 11:14:36 290,094 อ่าน
TOP