x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เปิดคดีช็อก ลูกสาวยอมมีเซ็กส์กับพ่อแท้ ๆ เหตุเพราะไม่อยากให้แต่งงานใหม่ !

| 176,227 อ่าน

เปิดคดีสุดช็อก หญิงสาวฮ่องกงยอมมีเซ็กส์กับพ่อตัวเอง เพียงเพราะไม่อยากให้แต่งงานใหม่ รับผิดเองคนเดียวทั้งหมด ขอให้ปล่อยพ่อเป็นอิสระ

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยรายงานการพิจารณาคดีชวนอึ้ง จากศาลฮ่องกง ปกครองพิเศษของจีน ระบุว่า หญิงสาววัย 26 ปีรายหนึ่ง ยอมมีเพศสัมพันธ์กับพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง ซึ่งปัจจุบันอายุ 58 ปี ด้วยเหตุผลว่า ไม่ต้องการให้เขาไปแต่งงานใหม่กับผู้หญิงอื่น

จากรายงานระบุว่า ความสัมพันธ์ดังกล่าวเริ่มเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2552 ในขณะที่หญิงสาวรายดังกล่าวมีอายุเพียง 19 ปี ซึ่งความสัมพันธ์ทางเพศระหว่างเธอกับพ่อนั้น มาจากการที่เธอรู้สึกท้อแท้สิ้นหวังเรื่องความรัก จึงเกิดมีความหลงใหลและอุทิศตนให้กับพ่อของเธอเอง ก่อนจะยอมมีเพศสัมพันธ์กับพ่อ เพราะไม่อยากให้พ่อไปแต่งงานใหม่  

เวลาผ่านไปหลายปีไม่มีใครทราบเรื่อง จนกระทั่งในปี 2558 น้องชายของเธอได้บังเอิญไปเจอคลิปวิดีโอลับของเธอกับผู้เป็นพ่อที่บันทึกภาพขณะมีเพศสัมพันธ์กัน ทำให้น้องชายของเธอซึ่งยังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมต้น ได้ป่วยเป็นภาวะซึมเศร้า และหลังจากเรื่องราวฉาวโฉ่ ทั้งคู่ก็ถูกฟ้องร้องดำเนินคดีในความผิดฐานมีเพศสัมพันธ์ระหว่างบุคคลในครอบครัว รวม 2 ข้อหา

โดยในกระบวนการพิจารณาคดี ด้านทนายของฝ่ายหญิงสาวเปิดเผยกับศาลว่า เธอยอมรับว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นความผิดของเธอแต่เพียงผู้เดียว และพ่อของเธอควรจะได้รับการปล่อยตัวเป็นอิสระ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า จวบจนถึงขณะนี้ หญิงสาวรายดังกล่าวก็ยังรักและเทิดทูนพ่อของเธอเป็นอย่างมาก ยอมรับผิดเองคนเดียวเพื่อปกป้องเขา

ทั้งนี้ทางทนายได้ร้องขอความเมตตาต่อศาลว่า ไม่ควรตัดสินโทษเธอให้ไปขังคุก แต่ควรช่วยเหลือให้เธอไปบำบัดทางจิต ขณะที่ทางพ่อของหญิงสาวรายดังกล่าว เผยว่า ตนจะย้ายไปอยู่ที่จีนแผ่นดินใหญ่เพื่ออยู่ห่างจากลูกสาว

อย่างไรก็ดี ทางศาลได้มีกำหนดตัดสินพิจารณาโทษของคดีดังกล่าวในวันที่ 12 มิถุนายน 2560

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีช็อก ลูกสาวยอมมีเซ็กส์กับพ่อแท้ ๆ เหตุเพราะไม่อยากให้แต่งงานใหม่ ! อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2560 เวลา 16:37 176,227 อ่าน
TOP