x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

รถตู้จ้างเหมาไปทำบุญ พุ่งชนช้างป่าดงใหญ่ที่บุรีรัมย์ เจ็บ 4 - โชคดีไร้ตาย

| 2,649 อ่าน

 

           รถตู้จ้างเหมาไปทำบุญ พุ่งชนช้างป่าดงใหญ่ที่บุรีรัมย์ บาดเจ็บ 4 ราย เคราะห์ดีไม่มีผู้เสียชีวิต เผยช้างเดินข้ามถนนกระชั้นชิด ประกอบกับจุดดังกล่าวค่อนข้างมืด

           วันที่ 3 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนช้างป่าดงใหญ่ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนทางหลวงหมายเลข 348 ถนนสายบุรีรัมย์-ตาพระยา  หลัก กม. ที่ 77 บริเวณศาลาเขียว หมู่ 4  ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุดโนนดินแดง ร่วมตรวจสอบพร้อมแจ้งหัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่รับทราบ

           ที่เกิดเหตุพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน นก 9 จันทบุรี สภาพพังเสียหายเกือบทั้งคัน มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถจำนวน 4 ราย จึงได้ช่วยกันนำตัวออกจากซากรถ และลำเลียงส่งโรงพยาบาลโนนดินแดงอย่างเร่งด่วน ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้ง 4 ราย ประกอบด้วย

           1. นายภูมิชาย ศรีสวัสดิ์ คนขับ อายุ 47 ปี
           2. น.ส.มาริสา ปฏิพัตร อายุ 54 ปี
           3. นางมยุรี  ไตรโพธิ์ อายุ 52 ปี
           4. นางปวิชา บุญจันทร์ 54 ปี

 

           จากการสอบถามหนึ่งในผู้บาดเจ็บ  เล่าว่า ได้จ้างเหมารถตู้คันดังกล่าว เดินทางมาจาก จ.จันทบุรี เพื่อจะไปทำบุญที่ จ.มุกดาหาร แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีช้างป่าเดินข้ามถนนในระยะกระชั้นชิด ประกอบกับบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด ทำให้คนขับมองไม่เห็นจึงพุ่งชนช้างจนรถพังเสียหาย

           ขณะที่ นายสมส่วน  รักสัตย์  หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และดูอาการผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลโนนดินแดง พร้อมทั้งจัดชุดเจ้าหน้าที่ออกตามหาช้างป่าที่ถูกรถชน ว่าได้รับบาดหรือไม่ หากได้รับบาดเจ็บหรือมีบาดแผล ก็จะประสานทีมสัตวแพทย์มาทำรักษาช้างป่าตัวดังกล่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้จ้างเหมาไปทำบุญ พุ่งชนช้างป่าดงใหญ่ที่บุรีรัมย์ เจ็บ 4 - โชคดีไร้ตาย อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2560 เวลา 12:08 2,649 อ่าน
TOP