x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

เปรี้ยว แฉ วศิน ร่วมหั่นอำพรางศพ-เผยปมแค้นแอ๋มจนก่อเหตุสังหารเหี้ยม

| 224,629 อ่าน

         เปรี้ยว เผย วศิน ร่วมฆ่าอำพรางศพ ชี้ตนอยากมอบตัวแต่ เอิร์น แจ้ ขอเวลาทำใจ ตัดสินใจหนีจากร้านคาราโอเกะไปหลบในหมู่บ้าน ชวนกันเดินตลาดก่อนถูกรวบตัว

         จากกรณีทางการประเทศเมียนมา ควบคุมตัว น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว, น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ ผู้ถูกกล่าวหาในคดีร่วมกันฆ่าและอำพรางศพน้องแอ๋ม ส่งให้กับทางการไทยช่วงเวลาประมาณ 21.30 น. ของวันที่ 3 มิถุนายน 2560 นั้น 

         เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว วันที่ 4 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (3 มิถุนายน 2560) ชุดสืบสวนที่เป็นสุภาพสตรีที่ทำหน้าที่เฝ้าเปรี้ยว ในระหว่างถูกควบคุมตัวได้พูดคุยกับเปรี้ยวเกี่ยวกับการฆาตกรรมน้องแอ๋ม โดยเปรี้ยวอ้างว่ามูลเหตุจูงใจที่ทำเพราะความโกรธแค้นในเรื่องของเงินที่น้องแอ๋มเอาไป รวมถึงเป็นผู้แจ้งให้ตำรวจจับ นายวงศกร วรนาม หรือ ฟร้อนซ์ ซึ่งเป็นสามีที่ตนเพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นาน ซึ่งการฆ่าและการอำพรางศพในคืนเกิดเหตุ นายวศิน เอิร์น และแจ้ ได้ช่วยกันชำแหละศพน้องแอ๋มด้วย

 

         โดยหลังจากฝังศพก็แยกย้ายกันหนี ซึ่งขณะนั้นตนมีเงินติดตัวหลายหมื่นบาทจึงเดินทางไปประเทศเมียนมา พร้อมกับเอิร์นและแจ้ เมื่อไปถึงก็ได้ไปทำงานที่ร้านคาราโอเกะ ประมาณ 2 วัน แต่ทางร้านที่ทำงานถูกกดดัน เพราะอาจส่งผลให้ร้านถูกปิดได้ จึงออกมาไปหลบตามหมู่บ้านต่าง ๆ ในเมืองท่าขี้เหล็ก โดยใช้เงินที่มีติดตัวเป็นค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ซึ่งก่อนหน้านี้ตนคิดจะเข้ามอบตัว แต่สงสารเอิร์นและแจ้ที่บอกว่าขอเวลาทำใจก่อน จนกระทั่งไปเดินซื้อของเสร็จก็ได้จังหวะมอบตัวกับเจ้าหน้าที่เมียนมา

ภาพจาก  ทวิตเตอร์ @thapanee3miti

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปรี้ยว แฉ วศิน ร่วมหั่นอำพรางศพ-เผยปมแค้นแอ๋มจนก่อเหตุสังหารเหี้ยม อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2560 เวลา 23:21 224,629 อ่าน
TOP