x close

ออกหมายจับ โทนี่ มือยิงป่วนร้านอี๊ด โปงลาง - เหลือเฟือ มกจ๊ก ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ออกหมายจับ โทนี่ มือยิงป่วนร้านอี๊ด โปงลาง

    ศาลอนุมัติหมายจับ โทนี่ ราฟิก มือยิงป่วนร้านอี๊ด โปงลาง แล้ว ตำรวจเร่งล่าตัว ด้าน เหลือเฟือ มกจ๊ก ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

     จากกรณีมีชายคนหนึ่งถือปืนอาละวาด ในร้านอาหาร แซ่บโปงลาง ของ อี๊ด โปงลาง ศิลปินนักร้องชื่อดัง ที่ตั้งอยู่ปากซอยนวลจันทร์ 16 ถนนนวลจันทร์ กรุงเทพฯ โดยชายคนดังกล่าวได้ชักปืนยิงขึ้นฟ้า 2 นัด ทำให้ผู้คนที่กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ในร้านแตกกระเจิงวิ่งหนีเพื่อหลบวิถีกระสุน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีตลกชื่อดังเหลือเฟือ มกจ๊ก อยู่ในเหตุการณ์ด้วย (อ่านข่าว : เผยนาทีระทึก ชายอาละวาดถือปืนลุยร้านอี๊ด โปงลาง ตลกดัง เหลือเฟือ อยู่ด้วย)

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุดวันที่ 4 มิถุนายน 2560 พ.ต.อ. สุริยา นาคแก้ว ผกก.สน.โคกคราม กล่าวว่า วันนี้ได้เรียกนายเกมศักดิ์ หรือ เหลือเฟือ มาสอบสวนในประเด็นที่สงสัยเพิ่มเติมเพื่อนำมาประกอบกับสำนวนคดี โดยขณะนี้ศาลอาญาได้อนุมัติออกหมายจับนายราฟิก ปาทาน หรือ โทนี่ แล้ว ในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และข่มขู่ผู้อื่น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

ออกหมายจับ โทนี่ มือยิงป่วนร้านอี๊ด โปงลาง

         โดย เหลือเฟือ มกจ๊ก เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกไม่รู้จักนายราฟิก และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างในสังคม และจะแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายราฟิกข้อหาพยายามฆ่า




ออกหมายจับ โทนี่ มือยิงป่วนร้านอี๊ด โปงลาง

ออกหมายจับ โทนี่ มือยิงป่วนร้านอี๊ด โปงลาง

ภาพจาก เหลือเฟือ มกจ๊ก, รายการ เรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ โทนี่ มือยิงป่วนร้านอี๊ด โปงลาง - เหลือเฟือ มกจ๊ก ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2560 เวลา 10:27:49 10,510 อ่าน
TOP