x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

เปรี้ยว ยกมือไหว้ขอขมาครอบครัวแอ๋ม ลั่นหนูไม่มีความตั้งใจที่จะฆ่าน้องเลยค่ะ

| 113,745 อ่าน


                เปรี้ยว ทำแผนคดีฆ่าหั่นศพ 8 จุด ในขอนแก่น พร้อมยกมือไหว้ขอขมาแม่น้องแอ๋ม ณ จุดฝังศพ ลั่นไม่ได้ตั้งใจฆ่า ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว

                วันที่ 5 มิถุนายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจขอนแก่น นำตัว เปรี้ยว ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมกับพวกอีก 2 คน คือ เอิร์น และแจ้ ครบทั้ง 8 จุดแล้วนั้น ในจุดที่มีการนำศพน้องแอ๋มมาฝังเพื่ออำพรางคดีในพื้นที่เขาสวนกวาง เปรี้ยว และเพื่อน ได้ยกมือไหว้ขอขมาครอบครัวผู้เสียชีวิต โดยมีกองทัพสื่อมวลชนและชาวบ้านจำนวนมากมามุงดูเหตุการณ์

                ทั้งนี้ เปรี้ยว ได้พนมมือและพูดว่า... "ขอโทษแก่ครอบครัวของน้องแอ๋มทุก ๆ คนค่ะ หนูไม่ได้ตั้งใจแค่นั้นค่ะ...ถ้าหนูไม่สำนึกผิด หนูจะไม่มามอบตัวเลยค่ะ ที่หนูมามอบตัว เพราะหนูสำนึกผิด และหนูไม่มีความตั้งใจที่จะฆ่าน้องเลยค่ะ ถ้าหนูตั้งใจหนูจะหนีไป นี่หนูสำนึกผิด หนูจึงกลับมามอบตัวค่ะ"

                 ด้านยายของน้องแอ๋ม ได้พูดกับเปรี้ยว ว่า... "หลังจากนี้อย่าไปทำกับคนอื่นนะ ขอให้น้องแอ๋ม เป็นรายสุดท้าย"

                พร้อมกันนี้ ยายของน้องแอ๋ม ยังบอกด้วยว่า ดูจากที่เปรี้ยวกับพวกมาขอขมา เหมือนไม่ได้รู้สึกสำนึกผิดจริง ๆ ดูจากคำพูดยังแข็ง ไม่มีความนอบน้อมเลย แต่ถึงอย่างไร ทางครอบครัวก็อโหสิกรรมให้แล้ว เพราะเขากำลังจะได้รับกรรมที่เขาก่อไว้แล้ว และอยากให้หลานสาวสบายใจ ไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้ว จากนี้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปรี้ยว ยกมือไหว้ขอขมาครอบครัวแอ๋ม ลั่นหนูไม่มีความตั้งใจที่จะฆ่าน้องเลยค่ะ อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2560 เวลา 14:51 113,745 อ่าน
TOP