x close

อ้อม เศร้า โดนข้อหาหนัก-ลูก 5 ขวบ ถูกล้อ "ลูกฆาตกร" ชี้ถูกเพื่อนหักหลัง

ฆ่าหั่นศพ

          พี่สาวอ้อม จิดารัตน์ ยืนยันน้องสาวไม่ได้ร่วมฆ่าหั่นศพ แต่โดน 3 ข้อหาหนัก แถมครอบครัวได้รับผลกระทบ ลูกอ้อมวัย 5 ขวบ ถูกตราหน้าเป็นลูกฆาตกร พร้อมเปิดไลน์ วศิน กิ๊กอ้อม ก่อนโดนรวบ

          เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม ใน อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ที่มีการจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ได้ทั้งหมดแล้ว 5 ราย ประกอบไปด้วย เปรี้ยว เอิร์น แจ้ วศิน และอ้อม (เบนซ์) แต่ในส่วนของ อ้อม ซึ่งถูกรวบตัวได้เป็นคนแรกและถูกนำตัวเข้าเรือนจำไปก่อนนั้น พี่สาวของเธอได้ออกมาขอความเป็นธรรม ยืนยันว่า น้องไม่ใช่ฆาตกรในคดีนี้ เพราะมีหลักฐานยืนยันแน่ชัดว่า วันเกิดเหตุอ้อมยังทำงานอยู่ในร้านสปาแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่โดนร่างแหไปด้วย เพราะเพื่อนชวนไปขายโทรศัพท์มือถือของคนตาย โดยไม่รู้เลยว่าเพื่อนไปฆ่าคนมา ก่อนจะโดน 3 ข้อหา คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ลอบฝังซ่อนเร้นย้ายศพ และปล้นทรัพย์หรือรับของโจร

          พลอย พี่สาวของอ้อม เปิดใจในรายการต่างคนต่างคิด ว่า อ้อมรักเปรี้ยวมาก เป็นเพื่อนตายกันเลยก็ว่าได้ ไม่นึกว่าจะมาหักหลังกันแบบนี้ เพราะวันที่เปรี้ยวไปฆ่าหั่นศพแอ๋ม อ้อมทำงานร้านสปาอยู่กรุงเทพฯ ซึ่งวันที่ฆ่าคือ 23 พฤษภาคม รุ่งขึ้นวันที่ 24 พฤษภาคม กลุ่มเพื่อนเขา 3 คนนี้ก็เข้ากรุงเทพฯ แล้วก็ไม่บอกอ้อมว่าเกิดอะไรขึ้น แต่นัดไปกินข้าวกันที่ห้าง บอกอย่างเดียวตอนที่นั่งกินข้าวว่าจะไปขายมือถือ วศิน ก็เลยชวนอ้อมไปขายมือถือ อ้อมยังคิดเลยว่า เป็นโทรศัพท์ของเปรี้ยวเอง เพราะเปรี้ยวกับแอ๋มใช้มือถือรุ่นเดียวกัน ก็ไม่ได้เอะใจ พอวศินชวน ก็ไปด้วย งานนี้อ้อมเลยกลายเป็น 1 ในผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ เพราะตำรวจเริ่มคลี่คลายคดีได้เพราะแกะรอยจากมือถือ พอตำรวจรู้ว่ากลุ่มนี้ไปขายมือถือ อ้อมจึงเป็นเป้าหมายแรก

ฆ่าหั่นศพ

          เมื่อพิธีกรถามว่า วศิน กับอ้อม เกี่ยวข้องกันอย่างไร พลอย ยอมรับว่า วศิน เป็นกิ๊กกับอ้อม ส่วนตัวอ้อมนั้นมีสามีและมีลูกแล้ว วัย 5 ขวบ แต่ก็คุย ๆ อยู่กับวศินด้วย 

          ถามต่อว่า รู้ตัววันไหนว่าน้องสาวตกเป็น 1 ในผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ พลอย ตอบว่า มารู้ตัววันที่ 29 พฤษภาคม เพราะตนนั่งเล่นมือถือ แล้วเห็นข่าวฆ่าหั่นศพ เลยเอาข่าวส่งไลน์ไปถามน้อง น้องเองก็ตกใจ ทำไมมีชื่อฆ่าหั่นศพแอ๋ม ตอนนั้นอ้อมสั่นและกลัวมาก จึงโทร. ไปถามวศินว่า มึงไปทำอะไรกันมาที่ขอนแก่น มึงไปทำอะไรแอ๋ม ด้าน วศิน ยังถามกลับมาด้วยว่า เรื่องอะไรเหรอ ทำเป็นเหมือนไม่รู้เรื่อง ตนกับน้องจึงปรึกษากันและตัดสินใจไปโรงพัก จะขอไปพบตำรวจที่ขอนแก่น ก็เหมาแท็กซี่ไปเขาสวนกวาง แต่ขับมาถึงอุบลราชธานี ก็โดนตำรวจรวบตัวเสียก่อน

ฆ่าหั่นศพ

          "น้องก็บอกตำรวจหมดเลยว่าหนูไม่เกี่ยว หนูอยู่กรุงเทพฯ พยายามจะพิสูจน์ว่าตัวเองไม่ได้ทำผิด ครอบครัวก็แทบทรุดเลย เพราะไปเกี่ยวข้องกับคดีใหญ่ อ้อมเขามีลูก 5 ขวบ ตอนนี้ก็ไม่กล้าไปโรงเรียนเลย เพราะเพื่อนล้อว่าแม่มึงติดคุก แม่มึงเป็นฆาตกร ลูกฆาตกร เพราะผู้ใหญ่-ผู้ปกครองเขาคุยกัน พอเด็กได้ยินก็มาล้อ"

          พร้อมกันนี้ ทางรายการยังได้เปิดคลิปหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่ยืนยันว่าช่วงเช้าวันที่ 23 พฤษภาคม ซึ่งเป็นช่วงที่ เปรี้ยว และพวกฆ่าหั่นศพ อ้อม ยังอยู่กรุงเทพฯ ดังนี้

          23 พฤษภาคม 2560 : ขอนแก่น

               - เปรี้ยว และพวก เจอแอ๋มตอน 05.00 น. ก่อนจะฆ่าหั่นศพช่วงเช้า

          23 พฤษภาคม 2560 : กรุงเทพฯ

               - อ้อม ปรากฏตัวอยู่ร้านสปา ตอนเวลาประมาณ 03.00 น.
               - ต่อมา เวลา 04.22 น. อ้อม เตรียมตัวจะนอน
               - จากนั้น เวลา 10.24 น. อ้อม กำลังเดินออกจากร้านสปา
               - คลิปที่ 4 จับภาพอ้อม เดินผ่านตึกช่วงสาย ๆ ของวันที่ 23 พฤษภาคม

ฆ่าหั่นศพ

ฆ่าหั่นศพ

          นอกจากนี้ ยังมีการเปิดแชทไลน์ ที่อ้อมคุยกับวศิน ในรายการด้วย พร้อมกับเผยว่า อ้อมได้ถามวศิน ว่าใครเป็นคนทำ เพราะทั้งคู่ยังได้คุยกันก่อนวันที่วศินจะโดนล็อกตัว ทำนองว่า มึงบอกความจริงกูมาว่าเกิดอะไรในห้องนั้น วศินก็ยอมรับว่าร่วมกับเปรี้ยว หั่นศพแอ๋ม...

ฆ่าหั่นศพ

ฆ่าหั่นศพ

ฆ่าหั่นศพ

ฆ่าหั่นศพ





ภาพและข้อมูลจาก amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้อม เศร้า โดนข้อหาหนัก-ลูก 5 ขวบ ถูกล้อ "ลูกฆาตกร" ชี้ถูกเพื่อนหักหลัง อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2560 เวลา 15:57:45 204,955 อ่าน
TOP