x close

บิ๊ก คาเมร่า ผนึกกำลังจับมือ ฟูจิฟิล์ม ขยายธุรกิจ "วันเดอร์ โฟโต้ ช็อป บาย บิ๊ก คาเมร่า"




บิ๊ก คาเมร่า ผนึกกำลังจับมือ ฟูจิฟิล์ม ขยายธุรกิจ
"วันเดอร์ โฟโต้ ช็อป บาย บิ๊ก คาเมร่า" สาขาที่ 3 ประกาศความเป็นผู้นำธุรกิจ
การพิมพ์ภาพแบบครบวงจร ตอบรับกระแสยุคดิจิตอล

          บิ๊กคาเมร่า ตอกย้ำภาพผู้นำศูนย์รวมกล้องดิจิตอลและผู้ให้บริการด้านการถ่ายภาพครบวงจร ผนึกกำลังสานต่อจับมือฟูจิฟิล์ม ผู้นำนวัตกรรมด้านภาพถ่าย ขยายธุรกิจ "วันเดอร์โฟโต้ช็อป บาย บิ๊ก คาเมร่า (Wonder Photo Shop by Big Camera)" สาขาที่ 3 ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ซึ่งถือเป็นแฟลกชิพสโตร์ด้านการถ่ายภาพและพิมพ์ภาพครบวงจรในรูปแบบใหม่  รองรับการเติบโตของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคดิจิตอล พร้อมวางแผนรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง และเปิดสาขาเพิ่มในปีนี้

          นายธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า "บริษัทฯ ได้วางแผนการตลาดในการขยายธุรกิจร้านถ่ายภาพครบวงจร Wonder Photo Shop by Big Cameraในปีนี้ นับเป็นปีที่ 2 ที่ได้จับมือร่วมกับทางบริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมและผู้เชี่ยวชาญด้านภาพถ่ายอย่างครบวงจร เปิดร้าน "Wonder Photo Shop by Big Camera" สาขาที่ 3 ที่ศูนย์การค้า แฟชั่น ไอส์แลนด์นับเป็นแฟลกชิพสโตร์ ที่รวบรวมบริการด้านการพิมพ์ภาพด้วยระบบที่ทันสมัยและครบวงจร

          ปัจจุบันไลฟ์สไตล์หรือพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิตอล มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยจะเห็นได้จากการเปลี่ยนถ่ายจากความนิยมในการถ่ายรูปด้วยโทรศัพท์มือถือ หันมาให้ความสนใจกับการถ่ายภาพด้วยกล้องถ่ายรูปเพิ่มขึ้น รวมไปถึงการนำภาพมาพรินท์ติ้ง เพื่อมอบเป็นของขวัญในเทศกาลต่างๆ ดังนั้นเพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดด้านการจำหน่ายกล้องดิจิตอล และบริการด้านพิมพ์ภาพแบบครบวงจรที่เป็นอันดับ 1 ครบทุกโซลูชั่นแห่งการสร้างสรรค์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอลไม่ว่าจะเป็นการจำหน่ายกล้องที่ครบครันที่สุด การถ่ายภาพและพิมพ์ภาพทุกรูปแบบทั้งจากกล้องดิจิตอลและสมาร์ทโฟนด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยรวมถึงสินค้าเพื่อการตกแต่งภาพและสามารถถ่ายทอดจินตนาการด้วยการแต่งภาพแบบ D.I.Yเพื่อให้ความสุขในการถ่ายภาพสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดตั้งแต่การพิมพ์ภาพขนาดใหญ่จนถึงการทำเป็นของขวัญ ของที่ระลึกเพื่อบันทึกความทรงจำส่วนบุคคล

          ในร้านจัดเป็นโซน WonderPrintStation (วันเดอร์พริ้นท์สเตชั่น) บริการพิมพ์ภาพด้วยเครื่องพิมพ์ภาพแบบเคลื่อนที่DIYที่ทันสมัยให้บริการพิมพ์ภาพได้หลากหลายรูปแบบจากมีเดียต่าง ๆ รวมถึง สมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android และ iOS และโซนที่ทางร้านให้ความสำคัญที่ตอบโจทย์แก่ผู้บริโภคที่ต้องการงานพรินท์ติ้งขนาดใหญ่และมีคุณภาพสูง Quality Printing Service (ควอลิตี้พริ้นท์ติ้ง เซอร์วิส) ซึ่งเรามีบริการพิมพ์ภาพขนาดใหญ่หน้ากว้างสูงถึง 1.6 เมตร ลงบนวัสดุที่หลากหลายอย่างได้แก่ Canvasรวมไปถึงการพรินท์ติ้งในรูปแบบ Quality Photobook พิมพ์ลงบนCanvas และเพิ่ม Layer ซึ่งจะสร้าง Value added กับงานพิมพ์ระดับพรีเมี่ยม อีกด้วยและโซน Camera & Accessory (คาเมร่า แอนด์ แอคเซสเซอรี่) มุมเอาใจคนรักกล้องที่ให้บริการจำหน่ายกล้องดิจิทัลเลนส์และอุปกรณ์เสริม พร้อมกับมุม Instax Corner (อินสแต็กซ์คอร์นเนอร์)เอาใจวัยรุ่นที่ชื่นชอบกล้องและฟิล์มInstaxพิเศษสุด!!! สำหรับในช่วงการเปิดตัวสาขาใหม่นี้ ทางร้านได้เตรียมแผนการส่งเสริมการขาย สำหรับกล้องไฮบริค Instax Square SQ10  รุ่นล่าสุด ที่รวมกล้องถ่ายภาพด่วน Instaxและเทคโนโลยีกล้องดิจิตอลอยู่ในตัวเดียวกัน มาจำหน่าย ในบอดี้ สีเขียวมินต์ สีพิเศษที่เป็น Exclusive เฉพาะในร้าน Wonder Photo Shop เท่านั้น รวมถึง แอคเซสเซอรี่ต่างๆ ที่มีให้เลือกช้อปมากมายและโซน Premium D.I.Y Corner (พรีเมี่ยม ดีไอวาย คอร์นเนอร์) มุมที่จะเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ให้กลายเป็นของขวัญสุดเก๋

          สำหรับ "วันเดอร์โฟโต้ช็อป บาย บิ๊ก คาเมร่า" ณ ชั้น B ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ถือเป็นสาขาที่ 3 หลังจากประสบความสำเร็จ ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และ สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ในร้านมีฟังก์ชั่นการให้บริการที่ครบทุกความต้องการในแบบวันสตอปช้อปปิ้ง (One Stop Shopping) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่รักการถ่ายภาพ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้เตรียมแผนการขยายสาขาเพื่อให้ครอบคลุมจังหวัดใหญ่ ๆ ในอนาคตอีกด้วย

          ด้าน คุณสภารัตน์ ประดิษฐ์ Head of Digital Marketing บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ฟูจิฟิล์มได้เปิดเกมรุกตลาดในการเปิดตัว Wonder Photo Shop ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว โดยแฟลกชิพสโตร์ที่เปิดแห่งแรกคือ เซ็นทรัลเวิลด์ซึ่งเป็นร้านต้นแบบจากประเทศญี่ปุ่น ที่รวบรวมบริการด้านการถ่ายภาพและพิมพ์ภาพด้วยระบบที่ทันสมัยและครบวงจร (Total Printing Solution Service) ภายใต้แบรนด์ของฟูจิฟิล์ม จากการนำหลักปรัชญาองค์กรเรื่อง "Culture of Photography" ฟูจิฟิล์มตะหนักและสร้างวิวัฒนาการใหม่อยู่ตลอดเวลาจากในอดีตจากการถ่ายภาพในยุคฟิล์มสีและระบบการอัดภาพแบบ Silver Halide ที่เป็นระบบอนาล็อก สู่ปัจจุบันในยุคของกล้องดิจิตอลที่เป็นการพิมพ์ภาพแบบดิจิตอลมาใช้เป็นแนวทางในการพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อสร้างสรรค์คุณภาพระดับมืออาชีพสำหรับร้าน  Wonder Photo Shop นี้ ทางฟูจิฟิล์มได้วางยุทธศาสตร์ใหม่ปฏิวัติวงการพิมพ์ภาพแบบครบวงจร ในการสร้างสรรค์งานพิมพ์ภาพแบบหลากหลายรูปแบบ การพิมพ์ภาพขนาดใหญ่ และการพรินท์ติ้งในรูปแบบ Quality Photobookพิมพ์ลงบน Canvas เทคนิคการพิมพ์เพิ่ม Layerมีคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยม ครบทุกโซลูชั่น เพื่อจะสร้างแบรนด์Wonder Photo Shop ให้เป็นที่รู้จักและรับรู้แก่ผู้บริโภค พร้อมตอบโจทย์ให้แก่ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยเป็นศูนย์บริการการถ่ายภาพรวมถึงการจำหน่ายกล้องและการถ่ายภาพพร้อมการพิมพ์ภาพอย่างมืออาชีพ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากฟูจิฟิล์ม

          ฟูจิฟิล์มมีเป้าหมายในระยะยาวโดย Wonder Photo Shop คือการวางกลยุทธ์ที่จะนำฟูจิฟิล์มไปสู่เป้าหมายในการเป็นผู้นำธุรกิจการพิมพ์ภาพแบบครบวงจร Total Printing Solution โดยเล็งเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจร่วมมือกับ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดตัว "วันเดอร์โฟโต้ช็อป บาย บิ๊ก คาเมร่า" ซึ่งนับเป็นสาขา 3 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ แฟลกชิพสโตร์ที่ครบวงจรที่สุดจะสร้างมิติใหม่ให้กับผู้บริโภค และการบริการงานควอลิตี้พริ้นท์ติ้ง เซอร์วิส (Quality Printing Service) จะเป็นอีกหนึ่งบริการที่สร้างคุณภาพงานพิมพ์ระดับพรีเมี่ยม และเป็นที่ยอมรับของตลาดได้อย่างแน่นอนการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจนี้ ฟูจิฟิล์ม เล็งเห็นว่าบิ๊ก คาเมร่า เป็นองค์กรที่มีความแข็งแกร่ง มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และมีแนวคิดการทำตลาดแบบสมัยใหม่ อีกทั้งยังมีช่องทางการจำหน่ายที่มีความเข้มแข็ง" คุณสภารัตน์ กล่าว

          ทุกความทรงจำจะถูกถ่ายทอดอย่างสร้างสรรค์ภายใต้นวัตกรรมที่ผสมผสานพร้อมการบริการที่ครบครัน และระบบการพิมพ์ภาพคุณภาพสูงแบบครบวงจร สามารถใช้บริการ Wonder Photo Shop by Big Camera สาขาใหม่ ได้แล้ววันนี้ที่ชั้น B ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ 








































เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊ก คาเมร่า ผนึกกำลังจับมือ ฟูจิฟิล์ม ขยายธุรกิจ "วันเดอร์ โฟโต้ ช็อป บาย บิ๊ก คาเมร่า" โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2560 เวลา 12:30:26 1,399 อ่าน
TOP