x close

กู้ภัยสยาม โวยอาสาร่วมกตัญญู รุมทุบรถ-แย่งคนเจ็บ ปะทะเดือดหน้า รพ.





กู้ภัยแย่งคนเจ็บ

กู้ภัยแย่งคนเจ็บ

         อลหม่าน ! กู้ภัยสยาม โวย ถูกมูลนิร่วมกตัญญู ก่อกวนแย่งตัวผู้ป่วย ปะทะเดือดหน้าโรงพยาบาล-ขับรถชนอาสา ด้านมูลนิธิร่วมกตัญญู ซัดกลับ เป็นฝ่ายถูกทำร้ายก่อน จึงตามมาเอาคืน 

         วันที่ 6 มิถุนายน 2560 ที่เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์คลิปและข้อความที่มาจากสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยระบุว่า เกิดเหตุการณ์อาสาสมัครกู้ภัยสยามรวมใจ ถูกอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุมพังรถ แย่งคนเจ็บ แถมยังเกิดการปะทะกันที่หน้าโรงพยาบาล ซึ่งต้นเหตุของเรื่องเกิดจากอาสาสมัครกู้ภัยสยามรวมใจ ได้ออกไปรับผู้บาดเจ็บรถชนบริเวณสะพานข้ามแยกลาดพร้าว เมื่ออาสาสมัครกู้ภัยสยามรวมใจ ไปถึงที่เกิดเหตุยังไม่พบว่ามีกู้ภัยอื่น จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล แล้วจึงติดต่อญาติให้ทราบ จากนั้นอาสาสมัครของมูลนิธิสยามรวมใจก็ดำเนินการนำตัวผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4

กู้ภัยแย่งคนเจ็บ
         แต่ระหว่างที่จะนำผู้บาดเจ็บขึ้นรถ ก็ได้มีอาสาสมัครของมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าขัดขวางการทำงานของมูลนิธิสยามรวมใจ ไม่ให้ผู้บาดเจ็บไปกับมูลนิธิสยามรวมใจ โดยผลักอาสาสมัครของมูลนิธิสยามรวมใจ ที่กำลังประคองคนเจ็บ และมูลนิธิร่วมกตัญญูก็พยายามมาดึงผู้บาดเจ็บไป

         และเพื่อลดปัญหาที่จะทวีความรุนแรง จึงสอบถามผู้บาดเจ็บว่าอยากไปคันไหน ซึ่งก็ชี้มาที่รถของมูลนิธิสยามรวมใจ ดังนั้นกู้ภัยสยามรวมใจจึงนำตัวผู้บาดเจ็บขึ้นรถ ทำให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูถึงขั้นเอ่ยปากว่า "เดี๋ยวมึงเจอกู"

         นอกจากนี้ เจ้าของเรื่องยังระบุอีกว่า ขณะที่รถมูลนิธิสยามรวมใจออกจากที่เกิดเหตุ รถอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูก็ได้ตีคู่และแซงหน้าขึ้นไปขับอยู่ด้านหน้า จนเมื่อถึงโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 ก็นำตัวผู้บาดเจ็บเข้าห้องฉุกเฉินตามปกติ

         แต่ทว่า อาสาร่วมกตัญญูประมาณ 10 คน กลับกรูเข้ามาหาเรื่องอาสาสยามรวมใจ มีการดึงเสื้อของอาสาสยามรวมใจ นอกจากนี้ยังมีการเรียกพวกมาอีกหลายสิบคัน อาสาร่วมกตัญญูอีกนับร้อยคน จากนั้นก็เกิดการรุมทำร้ายกันขึ้น

กู้ภัยแย่งคนเจ็บ
         จากการสอบถามประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้ความว่า อาสาร่วมกตัญญู ปิดทางไม่ให้อาสาสยามรวมใจออกจากโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 แถมยังตะโกนด่าทอ ท้าต่อยเป็นระยะ ๆ เมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ให้แยกย้ายกัน แต่อาสาร่วมกตัญญูกลับไม่ถอนกำลัง พร้อมไล่ร้อยเวรออกจากที่เกิดเหตุ

         จากเหตุการณ์การปะทะเดือดในครั้งนี้ ทำให้ น้องเท่ง หนึ่งในอาสาสมัครมูลนิธิสยามรวมใจ ถูกรถชนได้รับบาดเจ็บ

กู้ภัยแย่งคนเจ็บ

         ขณะที่ต่อมา อาสาสยามรวมใจ พยายามขับรถออกมาจากโรงพยาบาล แต่กลับถูกอาสาร่วมกตัญญูตีรถด้วยอาวุธที่นำมา ก่อให้เกิดความเสียหาย เมื่อหลบหนีต่อมาก็เจออาสาร่วมกตัญญูมาดักรอที่ปากซอยลาดพร้าว 71 ซึ่งอาสาสยามรวมใจ ก็สามารถหาทางหนีมาได้ในที่สุด

         เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มูลนิธิร่วมกตัญญูก็ออกมายืนยันว่า เป็นฝ่ายถูกทำร้ายก่อน จึงตามมาเอาคืน

กู้ภัยแย่งคนเจ็บ


กู้ภัยแย่งคนเจ็บ

กู้ภัยแย่งคนเจ็บ

กู้ภัยแย่งคนเจ็บ

กู้ภัยแย่งคนเจ็บ



กู้ภัยแย่งคนเจ็บ









ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัยสยาม โวยอาสาร่วมกตัญญู รุมทุบรถ-แย่งคนเจ็บ ปะทะเดือดหน้า รพ. อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2560 เวลา 12:02:48 6,518 อ่าน
TOP