x close

ผกก.สน.ชนะสงคราม รับชายในคลิปอาละวาดเป็นตำรวจ-แต่ไม่ได้เมา


ตำรวจ

          ผกก.สน.ชนะสงคราม รับชายในคลิปอาละวาดเป็นตำรวจในสังกัดจริง เหตุเกิดจากความเครียดเรื่องครอบครัว ยันเจ้าตัวเป็นคนขยัน ไม่ดื่มแอลกอฮอล์

          จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปที่ปรากฏภาพชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในอาการคล้ายคนเมา พยายามจะเข้าไปหาเรื่องกับผู้หญิงคนหนึ่ง โดยมีคนแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกคนคอยห้าม และพยายามพาตัวกลับบ้าน จนเกิดเป็นประเด็นใหม่ในการวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลถึงวงการตำรวจของไทยนั้น     
          ล่าสุดวันนี้ (6 มิถุนายน 2560) พ.ต.อ. พิทักษ์ สุทธิกุล ผกก. สน.ชนะสงคราม เปิดเผยกับทีมข่าวกระปุกดอทคอมว่า หลังทราบเรื่องตนเองได้สั่งให้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวและพบว่าชายในคลิปเป็นนายตำรวจ สน.ชนะสงคราม ปฏิบัติงานจราจร โดยเหตุการณ์ในวันที่เกิดเหตุตามคลิปคือ นายตำรวจคนดังกล่าวมีปัญหากับครอบครัว และแฟนสาวเพราะมีเวลาให้ไม่เพียงพอ เนื่องจากนายตำรวจคนดังกล่าว เป็นตำรวจจบใหม่มีความขยันขันแข็งในการทำงาน โดยแฟนสาวได้มารอพบและพูดคุยจนเกิดปากเสียงและบานปลายจนถึงด่าบุพการีทำให้เจ้าตัวไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ ผู้บังคับบัญชาจึงมารับตัวกลับเพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลายมากกว่านี้ตามภาพที่ปรากฏในโลกออนไลน์ขณะนี้ 

ตำรวจ

          โดยขณะนี้ตนเองได้เรียกมาพบ และตักเตือน โดยเจ้าตัวยืนยันว่าวันเกิดเหตุไม่เมา เพราะเป็นคนไม่ดื่มเหล้า จึงเรียกเก็บปืนประจำตัวของนายตำรวจคนดังกล่าวเอาไว้ เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการเครียดอย่างมาก หลังจากมีปัญหากับครอบครัวและแฟนสาว รวมถึงได้มีการปรับเปลี่ยนหน้าที่ความรับผิดชอบให้น้อยลง จะได้มีเวลากลับไปเคลียร์ปัญหาส่วนตัว ซึ่งหลังจากนี้ตนเองจะรายงานเรื่องดังกล่าวให้ผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป




ภาพจาก เฟซบุ๊ก OlO

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผกก.สน.ชนะสงคราม รับชายในคลิปอาละวาดเป็นตำรวจ-แต่ไม่ได้เมา อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2560 เวลา 12:27:53 21,471 อ่าน
TOP