x close

ขั้นสุดของการรีวิว... สาวอัดคลิปมีเซ็กส์ พอเสร็จกิจทำหน้าฟิน-หยิบสบู่มาโฆษณา

รีวิวสบู่

          สาวอัดคลิปมีเซ็กส์แบบถึงใจ พอเสร็จกิจหยิบสบู่มาโฆษณา บอกใช้แล้วฟิต ด้านชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น ถามจริงคิดได้ไง แถมบอกเห็นสินค้าทำนองนี้เกลื่อนโซเชียล

          เห็นแล้วต้องเอามือทาบอก แล้วอุทานดัง ๆ ว่า อกอีแป้นจะแตก สมัยนี้การโฆษณาขายของทางอินเทอร์เน็ตไปไกลสุดกู่ขนาดนี้เลยหรือนี่ เพราะล่าสุด (6 มิถุนายน 2560) มีกระแสการแชร์คลิปขายสบู่ยี่ห้อหนึ่งที่อวดอ้างสรรพคุณ ใช้แล้วน้องสาวของคุณผู้หญิงทั้งหลายจะฟิตส่งผลให้กิจกรรมบนเตียงสุดหรรษา แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตตกใจก็เพราะว่า การรีวิวขั้นสุด (เลวร้าย) ด้วยการอัดคลิปคล้ายกับว่ากำลังมีเพศสัมพันธ์ ก่อนจะจบด้วยภาพของการหยิบสบู่มาโฆษณา ด้วยสีหน้าสุดฟิน
รีวิวสบู่

          ทั้งนี้ เพจดังอย่าง Drama-addict ก็ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้ โดยระบุว่า ขอเตือนสาว ๆ ที่คิดจะใช้ของพวกนี้ว่า สบู่ที่ใช้แล้วนมโต น้องสาวฟิตนั้นไม่มีจริง ถ้าหากอยากฟิตก็แนะนำให้ใช้วิธีการขมิบ และถ้าสบู่ใช้แล้วหน้าอกใหญ่ขึ้นได้จริง คลินิกศัลยกรรมคงเจ๊งกันหมดแล้ว ดังข้อความต่อไปนี้

รีวิวสบู่

          ด้านชาวเน็ตที่ได้เห็นต่างก็พากันอึ้งไปตาม ๆ กัน กับพัฒนาการขั้นดิ่งลงเหวของการรีวิว โดยบอกว่ายอมใจแม่ค้าจริง ๆ และแปลกใจกับความคิดของคนขายนี่ไม่เท่าไหร่ แต่ถ้ามีคนซื้อไปใช้จริงจะแปลกใจยิ่งกว่า เพราะมันสะท้อนถึงอะไรบางอย่าง ขณะที่บางส่วนก็จับผิดว่า คลิปดังกล่าวน่าจะเป็นการแสดงมากกว่า อีกทั้งยังบอกด้วยว่า เห็นสินค้าทำนองนี้ขายกันเกลื่อนโซเชียลมีเดีย น่าจะแจ้งจับให้หมด ๆ ไป

รีวิวสบู่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขั้นสุดของการรีวิว... สาวอัดคลิปมีเซ็กส์ พอเสร็จกิจทำหน้าฟิน-หยิบสบู่มาโฆษณา อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2560 เวลา 11:32:57 152,614 อ่าน
TOP