x close

พ่อเล่าวินาทีใจสลาย เมื่อทราบว่าลูกสาวไม่ใช่ลูกแท้ ๆ แต่ถูกแม่ของเธอหลอกเกือบปี

 
ข่าวต่างประเทศ

             นักร้องหนุ่มเผยวินาทีใจสลาย หลังจากก่อนหน้านี้เคยดีใจที่สุดในชีวิตที่ได้เป็นพ่อคน แต่กลับต้องช็อกเมื่อทราบว่า ลูกสาวตัวน้อยไม่ใช่ลูกแท้ ๆ แต่ถูกแม่เธอหลอกลวงมานานเกือบปี 

             เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวสุดเศร้าของเจมี โซเมอร์ส หนุ่มนักร้องชาวอังกฤษวัย 41 ปี หลังจากแดเนียล มอร์ริส หญิงวัย 29 ปี ที่เขาเคยร่วมหลับนอนด้วยบอกว่า เด็กหญิงดาร์ซีย์ เป็นลูกสาวแท้ ๆ ของเขา เจมีดีใจอย่างที่สุดที่ได้เป็นพ่อคนครั้งแรกในชีวิต แต่โอกาสที่เขาได้เป็นพ่อมีเพียงไม่นาน แค่ช่วงเวลาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2558 ถึง เดือนสิงหาคม 2559 กระทั่งความจริงปรากฏว่า หนูน้อยไม่ใช่ลูกของเขา

ข่าวต่างประเทศ
             เจมีได้ดูแลหนูน้อยดาร์ซีย์อาทิตย์ละ 3 วัน 3 คืน เขาทำหน้าที่พ่อทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นอาบน้ำให้ ป้อนอาหาร เล่นกับดาร์ซีย์ อย่างเช่นที่พ่อคนอื่น ๆ ปฏิบัติกับลูกสาว หลังจากได้รับเธอมาเลี้ยงก็เกิดเป็นความรักความผูกพันโดยเข้าใจมาตลอดว่าหนูน้อยคือลูกสาวแท้ ๆ นอกจากนี้เขายังจ่ายเงินค่าดูแลต่าง ๆ รวมทั้งซื้อของใช้ ของเล่นมากมายให้กับหนูน้อย รวมเป็นเงินไม่ต่ำกว่า 7,000 ปอนด์ หรือประมาณ 300,000 บาท 

             เจมี ดีใจเป็นอย่างมากที่เขาได้เป็นพ่อคน ได้มีหนูน้อยดาร์ซีย์เป็นลูกสาว จนถึงขั้นไปสักชื่อของเธอไว้บนแขน อย่างไรก็ดีแม้ว่าก่อนหน้านี้ เขาจะทราบว่าแม่ของหนูน้อยดาร์ซีย์ เคยโกหกหลอกลวงซับซ้อนมาก่อน รวมถึงการนำนามสกุลของเขาไปใส่ในสูติบัตรของเด็ก แต่เขาก็ไม่เคยคาดคิดว่า เธอจะถึงขั้นนำเด็กมาหลอกลวงว่าเป็นลูกของเขา

             อย่างไรก็ดี หลังจากเลี้ยงหนูน้อยดาร์ซีย์ไปได้สักพัก เจมีก็พาหนูน้อยดาร์ซีย์ไปตรวจดีเอ็นเอเพื่อความมั่นใจอีกครั้ง และแล้วสิ่งที่เขากลัวก็เกิดขึ้นจริง เมื่อผลตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอออกมา ระบุว่า เปอร์เซ็นต์ความสัมพันธ์ดีเอ็นเอระหว่างเจมีกับหนูน้อยดาร์ซีย์เป็นศูนย์ ตัวเขาถึงกับทรุดในทันที เจมี เผยว่า เขารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เคยคิดว่าตัวเองอายุเท่านี้ผ่านอะไรมาเยอะแล้ว จะรู้ทันคน แต่จริง ๆ คิดผิด เขาถูกหลอกให้เลี้ยงลูกคนอื่น โดยคิดว่าเป็นลูกตัวเองมาตลอดเกือบปี

ข่าวต่างประเทศ

ข่าวต่างประเทศ

             หลังจากเขาทราบเรื่อง เขาได้เรียกทางพ่อเลี้ยงของหนูน้อยดาร์ซีย์ รวมทั้งพ่อและแม่ของแดเนียลมาที่บ้าน ก่อนจะแจ้งเรื่องราวให้ทราบพร้อมกับยอมตัดใจส่งตัวหนูน้อยดาร์ซีย์คืนให้ไป และในช่วงเวลาที่เขาต้องจากลากับหนูน้อย เขารู้สึกใจสลาย หนูน้อยได้แต่ร้องไห้เรียก พ่อจ๋า พ่อจ๋า ก่อนจะเอ่ยคำลาก่อน หลังจากนั้นเขาร้องไห้ถึง 2 วันเต็ม ๆ

             เจมีไม่เคยมีลูกมาก่อน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทำให้เขาใจสลายอย่างที่สุด หลังจากเขาไปส่งดาร์ซีย์ในวันนั้น เขาก็ไม่ได้เจอเธออีกเลย จนตอนนี้เธออายุเกือบจะ 2 ขวบแล้ว แต่รอยสักชื่อของเธอก็ยังฝังติดอยู่ที่แขนของเขามาจวบจนวันนี้ แม้กระทั่งของที่ระลึกบางอย่างของหนูน้อยดาร์ซีย์เขาก็ยังคงเก็บไว้ เพราะตัดใจทิ้งไม่ลง เจมี เผยว่า การจะลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันยากมาก สิ่งที่แดเนียลทำเหมือนปีศาจร้าย เธอทำทุกอย่างเพียงเพื่อเงินเท่านั้น

             เจมีเล่าย้อนไปถึงตอนที่ได้ทราบว่าเขาได้เป็นพ่อคนว่า ตอนนั้นเขานั่งอยู่ในรถแท็กซี่ แดเนียลโทรศัพท์มาบอกว่าหนูน้อยดาร์ซีย์คือลูกสาวของเขา เขาถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจที่ได้ฟังข่าวดีที่สุดในชีวิต แต่ทุกอย่างก็มาพังทลายลงในที่สุด

             ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ ได้มีการฟ้องร้องเกิดขึ้นถึงชั้นศาล โดยเจมี เผยว่า ตนไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแดเนียล เพียงแค่เคยเป็นคู่นอนด้วยกัน 2-3 ครั้งเท่านั้น ขณะที่แดเนียล ให้การยอมรับว่าเธอหลอกลวงเจมีจริง ซึ่งทางผู้พิพากษากล่าวว่าการกระทำดังกล่าวของเธออาจมีความผิดถึงขั้นติดคุกได้ โดยกำหนดการตัดสินคดีดังกล่าวจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jamie Somers
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเล่าวินาทีใจสลาย เมื่อทราบว่าลูกสาวไม่ใช่ลูกแท้ ๆ แต่ถูกแม่ของเธอหลอกเกือบปี อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2560 เวลา 15:21:37 53,083 อ่าน
TOP