x close

ทนายมองคดีน้องแอ๋ม แก๊งเปรี้ยว อาจหั่นตอนยังไม่ตาย เชื่อไม่ได้พลั้งมือฆ่า

คดี เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

          ทนายมองคดีฆ่าน้องแอ๋ม คนร้ายอาจหั่นตอนยังไม่ตาย ปมโพสต์ "ตั้งใจจะบดให้ละเอียด" เชื่ออาจทำร้ายที่รีสอร์ต ร่วมลงมือหลายคน

          กรณีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม นำมาซึ่งการจับกุมตัวผู้ต้องหาหลายราย โดยเฉพาะ 3 สาวอย่าง น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว, น.ส.กวิตร ราชดา หรือ เอิร์น และน.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ ซึ่งตำรวจได้พาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2560 โดยเปรี้ยวได้กราบขอขมาต่อญาติของน้องแอ๋มและบอกว่า ไม่ได้มีเจตนา และไม่ได้ตั้งใจฆ่านั้น (อ่านข่าว : เปรี้ยว ยกมือไหว้ขอขมาครอบครัวแอ๋ม ลั่นหนูไม่มีความตั้งใจที่จะฆ่าน้องเลยค่ะ)
คดี เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

          จากเรื่องนี้ ล่าสุด วันที่ 7 มิถุนายน 2560 น.ส.วรพรรณ เบญจวรกุล ทนายความที่เฝ้าติดตามคดีนี้อย่างต่อเนื่อง กล่าวว่า การที่ เปรี้ยว อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจฆ่าแอ๋มนั้น ตนมองว่า ไม่น่าจะใช่ เพราะจากพยานหลักฐาน พบการเตรียมเชือกมามัดมือมัดเท้า รวมไปถึงการเตรียมถุงดำเพื่อเอาไว้คลุมหัว ตามคำให้การแสดงว่ามีการเตรียมการมาเป็นอย่างดี แสดงให้เห็นว่าเจตนาและตั้งใจทำให้ตาย และจากหลักฐานบางส่วน พบว่าทั้งหมดร่วมกันหั่นและฆ่า ไม่ใช่แค่ เปรี้ยว เป็นผู้หั่นศพคนเดียวตามคำให้การของนายวศิน

คดี เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

          นอกจากนี้ หากดูจากเฟซบุ๊กของเอิร์น จะเห็นว่ามีการโพสต์ว่า "ตั้งใจจะบดให้ละเอียด" แสดงว่าทั้งหมดได้มีความโกรธแค้นและทำร้ายแอ๋มอย่างโหดร้าย ซึ่งความจริงการตรวจพิสูจน์ทางนิติเวชของโรงพยาบาลศรีนครินทร์ น่าจะต้องมีการพิสูจน์ว่า แอ๋มถูกหั่นก่อนเสียชีวิตหรือหั่นหลังเสียชีวิตแล้ว

คดี เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

          ทั้งนี้จากคำให้การของทอมที่เป็นคนสนิทแอ๋มยิ่งน่าสงสัยว่า ในเวลา 06.30 น. ของวันที่ 23 พฤษภาคม นั้น แอ๋มยังคุยโทรศัพท์กับทอมอยู่ ทำให้ต้องสืบดูว่า แอ๋มถูกฆ่าที่รีสอร์ท หรือบนรถกันแน่ และอาจจะเป็นไปได้ว่าระหว่างที่หั่นศพนั้นแอ๋มยังไม่ตาย เพราะเหล็กอ่างล้างหน้าพังเสียหาย ซึ่งอาจจะมีการต่อสู้กันในห้องน้ำรีสอร์ท

ภาพจาก brighttv, เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง 8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายมองคดีน้องแอ๋ม แก๊งเปรี้ยว อาจหั่นตอนยังไม่ตาย เชื่อไม่ได้พลั้งมือฆ่า อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2560 เวลา 17:17:04 165,532 อ่าน
TOP