x close

เสี่ยโป้ คนจริง บริจาคเงิน 1 แสน ให้ย่าน้องแอ๋ม โชว์หลักฐานกันจะจะ



เสี่ยโป้ คนจริง

            เสี่ยโป้ คนจริง บริจาคเงิน 1 แสนให้ย่าน้องแอ๋ม โซเชียลชื่นชม เป็นกุศลครั้งยิ่งใหญ่ที่ช่วยเหลือผู้ที่สูญเสีย โดยไม่เลือกผิดหรือถูก

            แม้ว่าคดีฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ และนำตัวมาดำเนินคดีได้แล้วก็ตาม แต่ทว่าก็ยังมีกระแสต่าง ๆ ตามมาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับผู้ต้องหา การติดแฮชแท็ก #ทีมเปรี้ยว เชิดชูฆาตกร หรือแม้กระทั่งอดีตคนสนิทของเปรี้ยวอย่าง เสี่ยโป้ อานนท์ หรือ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ ที่เคยออกมาบอกว่า รู้จักกับเปรี้ยวมาได้ 1 เดือน ส่วนเรื่องที่คุยกันก็เป็นเรื่องเซ็กส์ ไม่เคยคุยกันในเรื่องยาเสพติด เพราะไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด   
           และหลังจากที่ทราบข่าวว่าเปรี้ยวถูกจับ เจ้าตัวก็ได้ออกมาวอนให้เปรี้ยวรับสารภาพด้วยความจริง พร้อมทั้งขอสังคมให้โอกาสปรับปรุงตัว เชื่อจะกลับตัวเป็นคนดีได้ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

            โดยล่าสุด (6 มิถุนายน 2560) ชื่อของ เสี่ยโป้ อานนท์ ก็เป็นฮือฮาในโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความ ที่ระบุว่า "100,000 บาท มอบให้คุณย่า น้องแอ๋ม ขอให้วิญญาณน้องแอ๋ม ไปสู่สุคตินะครับ"

เสี่ยโป้ คนจริง

       
            ทั้งนี้หลังจากที่ภาพและข้อความดังกล่าวปรากฏสู่โลกออนไลน์ บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความชื่นชมเสี่ยโป้ กันอย่างล้นหลาม โดยบอกว่า นี่สิคนจริง น้ำใจงามมาก ที่ช่วยเหลือผู้ที่สูญเสีย โดยไม่เลือกผิดหรือถูกเป็นกุศลครั้งยิ่งใหญ่นัก

เสี่ยโป้ คนจริง

เสี่ยโป้ คนจริง

เสี่ยโป้ คนจริง

เสี่ยโป้ คนจริง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เสี่ยโป้ อานนท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ คนจริง บริจาคเงิน 1 แสน ให้ย่าน้องแอ๋ม โชว์หลักฐานกันจะจะ อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2560 เวลา 16:36:19 91,493 อ่าน
TOP