x close

พ่อวอนสื่อช่วยตามหาลูกสาววัย 16 เผยส่งหน้าโรงเรียน แต่กลับหายตัวไปกว่า 8 วัน



คนหาย

          พ่อ-แม่ กินไม่ได้นอนไม่หลับ วอนสื่อช่วยตามหาตัว น้องไอซ์ ลูกสาววัย 16 ปี ที่หายตัวไปกว่า 8 วัน พ่อเผยไปส่งลูกถึงหน้าโรงเรียน แต่ครูโทร. บอกว่าลูกไม่มาโรงเรียน

          วันที่ 7 มิถุนายน 2560 นายอุทัย จวบมี อายุ 58 ปี อดีตทหารบกสังกัดจังหวัด ได้ติดต่อผู้สื่อข่าวจังหวัดลพบุรี ให้ช่วยประชาสัมพันธ์ตามหาลูกสาวคือ นางสาวหทัยชนก อายุ 16 ปี หรือน้องไอซ์ เป็นนักเรียน ชั้น ม.4 โรงเรียนบ้านหมี่วิทยา เป็นลูกสาวคนที่ 3 ของครอบครัว
คนหาย

          นายอุทัย เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตนได้ไปส่งลูกสาวที่หน้าโรงเรียนเวลา 06.30 น. ก็เห็นว่าลูกนั่งอยู่หน้าโรงเรียนตามปกติ กระทั่งเวลา 08.15 น. คุณครูได้โทร. มาถามตนว่า ลูกสาวป่วย หรือมีธุระอะไรหรือเปล่าถึงไม่ได้มาโรงเรียน ทั้งที่ตนเองได้ส่งลูกสาวแล้วที่หน้าโรงเรียน ก่อนจะออกตามหาตามจุดต่าง ๆ แต่ก็ไม่พบตัว ซึ่งลูกสาวหายไปนานกว่า 8 วันแล้ว และยังติดต่อไม่ได้

คนหาย

          อย่างไรก็ดี นายอุทัย ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ ไว้แล้ว และขอวอนหากใครเห็นลูกสาวของตนตามรูปนี้ช่วยแจ้งกลับมาทางครอบครัวด้วย ตอนนี้เป็นห่วงลูกมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ หากใครพบเจอสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 089-905-0389


          ด้านเฟซบุ๊ก Kulnteera Salakkham ได้โพสต์ประกาศตามหาน้องไอซ์เช่นเดียวกัน โดยระบุเบาะแสว่า มีคนเห็นน้องไปขึ้นรถตู้ที่ บขส. แต่ไม่รู้ว่าน้องไปลงที่ไหน

คนหาย

ภาพจาก hathaichanok_juabmee, เฟซบุ๊ก Kulnteera Salakkham
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Kulnteera Salakkham
,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อวอนสื่อช่วยตามหาลูกสาววัย 16 เผยส่งหน้าโรงเรียน แต่กลับหายตัวไปกว่า 8 วัน โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2560 เวลา 17:30:48 139,538 อ่าน
TOP