x close

เป็นเรื่อง ดาราหนังโป๊ ต่อยหน้าคู่ขาหลังถูกตะเพิด เหตุสนใจแต่มือถือแม้หลังเสร็จกิจ



          ดาราหนังโป๊ ต่อยหน้าคู่ขาหลังถูกตะเพิดออกจากบ้าน เหตุสนใจแต่มือถือแม้หลังเสร็จกิจบนเตียง ทำฝ่ายชายยัวะจัดแจ้งตำรวจจับ

          วันที่ 5 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ลอว์เรน เคย์ สก็อตต์ ดาราหนังโป๊วัย 23 ปี ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักในวงการด้วยชื่อ ดาโกต้า สไกต์ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมข้อหาทำร้ายร่างกาย ภายหลังจากที่เธอประเคนหมัดอัดหน้าแฟนหนุ่ม ผู้ไล่เธอออกจากบ้านทั้งที่เพิ่งเสร็จสมกิจกรรมบนเตียงกันไปไม่นาน
          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งถูกเรียกมายังบ้านของ โรเบิร์ท แอนเดอร์สัน ที่รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะฝ่ายหญิงใช้เวลากับโทรศัพท์ของเธอนานเกินไป พวกเขาเพิ่งมีเซ็กส์กันเสร็จ แล้วเธอก็เอาแต่เล่นโทรศัพท์จนแฟนหนุ่มไม่พอใจ เขาเลยออกปากไล่เธอออกจากบ้านที่แชร์กันอยู่


          เรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้ลอว์เรนอย่างมาก เธอโต้เถียงกับเขาก่อนจะชกหน้าเขาเต็ม ๆ ทิ้งให้แฟนหนุ่มมีแผลบนหน้าและหน้าบวม สุดท้ายเขาจึงเรียกตำรวจมาจับเธอดำเนินคดี

          ทั้งนี้ภายหลังถูกจับกุม ทางตำรวจทราบข้อมูลว่าทั้งคู่คบหากันมาได้ 6 เดือนแล้ว แม้ตัวลอว์เรนเองจะแต่งงานมีสามีอยู่แล้วก็ตาม ขณะที่หลังถูกจับเธอก็ได้ประกันตัวออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีเงื่อนไขว่าห้ามเข้าใกล้แฟนหนุ่มของเธออีก

          อนึ่ง สำหรับ ลอว์เรน เคย์ สก็อตต์ เธอเป็นดาวโป๊ซึ่งมีผลงานเป็นที่รู้จักในแวดวงพอสมควร ทั้งยังเคยรับรางวัลที่มอบในกลุ่มแวดวงหนังผู้ใหญ่มาหลายรางวัล รวมถึง รางวัลฉากเซ็กส์ ชาย/หญิง ยอดเยี่ยม

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @dakotadollhouse
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นเรื่อง ดาราหนังโป๊ ต่อยหน้าคู่ขาหลังถูกตะเพิด เหตุสนใจแต่มือถือแม้หลังเสร็จกิจ อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2560 เวลา 17:43:13 16,535 อ่าน
TOP