x close

มอบตัวแล้ว มือปืนยิงขู่ เหลือเฟือ มกจ๊ก - อี๊ด โปงลาง อ้างฉุนถูกด่าแม่



มอบตัวแล้ว ! มือปืนยิงขู่ เหลือเฟือ-อี๊ด โปงลาง

        มอบตัวแล้ว มือปืนยิงปืนขึ้นฟ้า ขู่ เหลือเฟือ มกจ๊ก - อี๊ด โปงลาง เผยเคยมีปัญหากับตลกดัง หวังเคลียร์ปัญหา แต่กลับถูกด่าแม่จึงบันดาลโทสะ

        จากกรณีเหตุชายถือปืนอาละวาดในร้านอาหารของ อี๊ด โปงลาง ศิลปินลูกอีสานชื่อดัง ซึ่งชายคนดังกล่าวได้ยิงปืนขึ้นฟ้า 2 นัด จนทำให้คนในร้านวิ่งหนีกันกระเจิง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมี เหลือเฟือ มกจ๊ก ตลกชื่อดัง อยู่ด้วย ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับมือปืนรายดังกล่าวแล้วนั้น [อ่านข่าว : ออกหมายจับ โทนี่ มือยิงป่วนร้านอี๊ด โปงลาง - เหลือเฟือ มกจ๊ก ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด คลิก]

        ล่าสุด วันที่ 7 มิถุนายน 2560 นายราฟิก ปาทาน มือปืนรายดังกล่าว ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สน.โคกคราม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมแจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ข่มขู่ผู้อื่น
       
        โดยรายงานข่าวระบุว่า นายราฟิก ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เคยมีปัญหากับ เหลือเฟือ มกจ๊ก หวังตั้งใจเคลียร์ปัญหา แต่กลับถูกด่าแม่จึงบันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว มือปืนยิงขู่ เหลือเฟือ มกจ๊ก - อี๊ด โปงลาง อ้างฉุนถูกด่าแม่ อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2560 เวลา 18:17:20 11,995 อ่าน
TOP