x close

ชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์ ถูกทหารกว่า 50 นาย บุกค้นบ้าน



อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์

        ทหารบุกตรวจค้นบ้าน ชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์และ รมว.อุตสาหกรรม เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย บรรยากาศตรวจค้นไม่ตึงเครียด

        เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ทหารจากมลฑลทหารบกที่ 310 จ.ตาก, เจ้าหน้าที่ สภ.แม่สอด และ พ.อ. ณัฐพล เรือนติ๊บ เสนาธิการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14 พร้อมด้วยกำลังทหารประมาณ 50 นาย ได้ปิดล้อมบ้านนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์, อดีต ส.ส.ตาก และอดีต รมว.อุตสาหกรรม ที่ ถ.ศรีพานิช ต.แม่สอด ไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไป
        ต่อมาได้มีการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบนายวิสุทธิ์ บรรณวัฒน์ น้องชายนายชัยวุฒิ จึงมีการพูดคุยกัน เจ้าหน้าที่ชี้แจงว่าทำตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา และบรรยากาศการตรวจค้นเป็นไปด้วยดี ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จากนั้นก็ได้ออกมาจากบ้าน ทางญาติ ๆ นายชัยวุฒิ ก็ได้ออกมาส่ง ไม่มีการควบคุมตัวผู้ใดไป

อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์

        นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ทหารห้ามไม่ให้บันทึกภาพ หากพบว่ามีการฝ่าฝืนก็จะขอลบภาพออกทันที ส่วนภายนอกบ้านก็มีชาวบ้านมาดูเหตุการณ์นี้ เพราะนายชัยวุฒิเป็นที่รู้จักของคนใน จ.ตาก

อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์




ภาพจาก Thai PBS, เฟซบุ๊ก ชัยวุฒิ บรรณวัฒน์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์ ถูกทหารกว่า 50 นาย บุกค้นบ้าน อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2560 เวลา 10:35:51 14,168 อ่าน
TOP