x close
hilight >

สาวปั้นดินโพลีเมอร์เป็นเครื่องประดับแปลกตา สวยจนอยากให้ 5 ดาว !

| 14,483 อ่าน

          มาดูศิลปะปั้นดิน Polymer Clay ให้เป็นดาว ในรูปเครื่องประดับแฮนด์เมดสุดน่ารัก แปลกตา และไม่เหมือนใครได้อีก !   

          งานนี้เราการันตีได้เลยค่ะว่าคุณจะได้เห็นเครื่องประดับแฮนด์เมด ทั้งต่างหูแฮนด์เมด เข็มกลัดติดเสื้อ และเครื่องประดับอื่น ๆ ในรูปแบบที่ต่างไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง เพราะนี่คือเครื่องประดับแฮนด์เมดจากดินโพลีเมอร์ (Polymer clay) ทั้งยังเป็นเครื่องประดับที่ถูกปั้นแต่งอย่างมีรายละเอียดทุกชิ้น ซึ่งวิธีปั้นดินโพลีเมอร์แบบนี้ ก็ทำให้ชิ้นงานดูไม่เรียบ ไม่ธรรมดา ไม่อยากละสายตาเลยสักชิ้น !

          โดยทั้งหมดนี้คือผลงานของสาวรัสเซียนามว่า Alisa Laryushhina ศิลปินผู้ชื่นชอบดินโพลีเมอร์มาก เรียกได้ว่ารู้สึกรักเจ้าดินชนิดนี้ตั้งแต่ที่รู้ว่ามันมีตัวตนอยู่บนโลกเลยทีเดียว และเมื่อทำความคุ้นเคยกับดินโพลีเมอร์ได้สักพัก Alisa ก็เริ่มปั้นดอกไม้เป็นงานศิลปะจากดินโพลีเมอร์เป็นชิ้นแรก ก่อนจะมีผลงานชิ้นอื่น ๆ จากไอเดียและสองมือของเธอตามมาอีกเป็นพรวน โดยเฉพาะหลัง ๆ มานี้เธอหลงรักการปั้นสัตว์น้อย-ใหญ่ต่างชนิดให้เป็นทั้งต่างหู กิ๊บติดผม เข็มกลัดแต่งเสื้อ ปิ่นปักผม ยางรัดผม สร้อยคอ และกำไล ที่ดูยังไงก็น่ารัก แสนชิคสุดเก๋เกินบรรยาย

          สำหรับใครที่ชมผลงานของเธอแล้วสนใจ อยากได้เครื่องประดับเก๋ ๆ มาครอบครองสักชิ้น ก็สามารถติดตามรายละเอียดได้จากอินสตาแกรมของเธอเลยจ้า

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Instagram liskaflower

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปั้นดินโพลีเมอร์เป็นเครื่องประดับแปลกตา สวยจนอยากให้ 5 ดาว ! อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2562 เวลา 13:40 14,483 อ่าน
TOP