x close

โวย ฟิตเนสดัง ปิดให้บริการไม่แจ้งลูกค้า มีแค่ป้ายปิดหน้าร้าน-อ้างระบบไฟขัดข้อง


ฟิตเนสดัง ปิดให้บริการไม่แจ้งลูกค้า

         ลูกค้าโวย ฟิตเนสดังสาขาแคราย ปิดให้บริการไม่แจ้งลูกค้าทราบล่วงหน้า อ้างระบบไฟขัดข้อง วงในแฉไม่จ่ายค่าเช่าตึก-ค่าน้ำ-ค่าไฟ ด้านพนักงานไม่ได้เงินเดือน 3-4 เดือนแล้ว

         วันที่ 8 มิถุนายน 2560 คุณ สมาชิกหมายเลข 3046121 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "...fitness แคราย ปิดไม่มีการแจ้งลูกค้าเลยนอกจากป้ายกระดาษโง่ ๆ" ระบุว่า ฟิตเนสดังกล่าว ได้ติดกระดาษบริเวณด้านหน้าว่า แจ้งปิดให้บริการเนื่องจากระบบไฟฟ้าขัดข้อง โดยไม่ได้แจ้งลูกค้าล่วงหน้า ซึ่งเจ้าของกระทู้อ้างว่าทราบเรื่องจากวงในว่าฟิตเนสดังกล่าวไม่จ่ายค่าไฟ
         ทั้งนี้เมื่อลูกค้าหลายคนถาม พนักงานกลับไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าสาเหตุที่แท้จริงของการปิดบริการคืออะไรกันแน่ ซึ่งลูกค้าหลายคนก็ได้แต่รอการชี้แจง หลายคนต่อสมาชิกรายปี หลายคนเพิ่งสมัครวันแรก หากปิดบริการจริง ๆ นั้นถือว่าเป็นการโกง หากว่าปิดสาขาแล้วไม่รู้ว่าจะขอเงินคืนได้หรือไม่ เพราะทางฟิตเนสได้แจ้งให้สมาชิกย้ายไปเล่นสาขาอโศกแทน แต่ก็เดินทางไกลมาก

         นอกจากนี้สมาชิกรายอื่น ๆ ก็แจ้งว่าสาขาอโศกก็กำลังจะปิดเช่นกัน เนื่องจากไม่จ่ายค่าเช่าตึก ค่าน้ำ ค่าไฟ และไม่มีพนักงานมาทำงานแล้ว ซึ่งพนักงานไม่ได้เงินเดือนมา 3-4 เดือน

ฟิตเนสดัง ปิดให้บริการไม่แจ้งลูกค้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โวย ฟิตเนสดัง ปิดให้บริการไม่แจ้งลูกค้า มีแค่ป้ายปิดหน้าร้าน-อ้างระบบไฟขัดข้อง อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2560 เวลา 11:54:55 39,443 อ่าน
TOP