x close

กระฉ่อนเน็ต ! หนุ่มไปบวช 2 เดือน กลับมาเจอเมียเล่นชู้ แม่ผัวชี้ ดีใจลูกชายหลุดพ้น

เมียมีชู้

          เป็นคลิปฉาวโฉ่ที่ดังกระฉ่อนไปทั่วทั้งโซเชียลเน็ตเวิร์กเลยก็ว่าได้ เมื่อชายคนหนึ่งกลับจากบวชพระมา 2 เดือน ต้องกลับมาเจอภาพที่ภรรยานอนอยู่กับชายอื่น อีกทั้งชายคนนั้นยังเป็นรุ่นพี่ที่เขารู้จัก แน่นอนว่าใครก็ตามที่เจอภาพบาดตาบาดใจแบบนี้ คงต้องมีความเดือดพล่านอย่างถึงขีดสุด...

          แต่ทว่า ภาพที่เห็นกลับเป็นภาพที่ชายหนุ่มคนนี้เคลียร์ปัญหากับภรรยาสาวด้วยท่าทีที่นิ่งมาก แถมฝ่ายหญิงยังยิ้ม เหมือนไม่รู้สึกรู้สาอะไร ส่วนชายชู้นั้นก็นอนหลับเหมือนกับไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง งานนี้ชาวเน็ตหลายคนจึงพากันชื่นชมและให้กำลังใจหนุ่มเจ้าของคลิป ว่า คุณทำถูกต้องแล้วที่ไม่จบปัญหาด้วยความรุนแรง แม้ว่าในใจจะเจ็บแค่ไหนก็ตาม


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV (8 มิถุนายน 2560) ได้ไปสอบถามถึงข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไรกันแน่ ซึ่งทาง "กอล์ฟ" หนุ่มเจ้าของคลิป บอกว่า ไม่อยากจะพูดอะไรในตอนนี้ บอกเพียงว่าปล่อยให้เขาไปหาสามีใหม่ ส่วนทางคุณแม่ของกอล์ฟ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ทันทีที่รู้เรื่อง ก็ต้องขอบคุณวัดที่ลูกชายไปบวช เขาไปบวชที่วัดพระธรรมกาย กลับมาก็มีสติมากขึ้น ก่อนหน้านี้เคยติดพนันและเข้าช่วงเบญจเพส ตนจึงแนะนำให้ไปศึกษาพระธรรมเพื่อขัดเกลาชีวิตตัวเอง ก็ไม่นึกเหมือนกันว่าตอนที่ลูกชายเจอภรรยาตัวเองมีชู้นอนอยู่บนเตียง เขาไม่ทำร้ายทั้งผู้ชาย และไม่ตบตีภรรยาตัวเองด้วย

          แม่ของน้องผู้ชายที่เมียไปมีชู้ เผยว่า ผู้หญิงคนนี้ท้องกับลูกชายตนจนคลอดลูกสาว ตอนนี้วัยขวบเศษ ซึ่งตอนที่ลูกไปบวช ตนก็ให้ภรรยาของลูกมาอยู่ที่บ้าน แต่เขาไม่ชอบทำงานบ้าน มักจะนอนตื่นสาย กลับบ้านดึก ๆ แล้วก็ขอย้ายไปอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านของพ่อสามี พ่อก็ยังบ่นเลยว่า ลูกสะใภ้กลับบ้านดึก และบางวันก็มีผู้ชายคนอื่นมาส่งด้วย แต่ก็ไม่ได้มีใครคิดหรือเอะใจ จนกระทั่งลูกชายไลน์มาบอกแม่ว่า เมียผมไปนอนกับผู้ชายอื่นและเป็นรุ่นพี่ของผมด้วย แม่เลยบอกให้ใจเย็น ๆ

เมียมีชู้

          "เขาก็ไม่ทำร้ายใครนะ ขออย่างเดียว ขอลูกกลับมาเลี้ยงเอง ส่วนเมียบอกว่ายกลูกให้เลย แม่รู้ว่าลูกเสียใจมาก แต่มันก็แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ซื่อสัตย์กับลูกแล้ว ดีซะอีกลูกจะได้ตั้งตัวใหม่ มีชีวิตที่ดีขึ้น ดีใจที่ลูกชายไม่ได้ยุ่งกับผู้หญิงคนนี้แล้ว เชื่อเลยว่าต่อจากนี้ลูกชายของแม่จะมีชีวิตที่ดีขึ้น เริ่มต้นใหม่ โตขึ้น คุมสติได้"

          "เท่าที่ได้สัมผัสภายใน 2 เดือนที่เขามาอยู่ด้วย เขาไม่กระตือรือร้น เขาไม่ทำงาน เป็นเด็กที่ไม่ชอบทำงาน ดีใจที่ลูกชายไปบวช แล้วได้อะไรกลับคืนมา ได้ความเป็นคนที่มีสติกลับคืนมา ก็ได้แต่บอกเขาว่า ต่อไปนี้เรามีชีวิตใหม่แล้ว เราต้องดำเนินชีวิตให้ดี สิ่งที่แม่อยากได้คือลูกที่ดี เงินทองแม่หาได้ แล้วก็เลี้ยงลูกให้ดี แม่จะช่วยเอง"

          พร้อมกันนี้ คุณแม่ยังได้ฝากไปถึงผู้หญิงหลาย ๆ คน ด้วยว่า ใครก็ตามที่เป็นแม่คนช่วยมีสัญชาตญาณความเป็นแม่ด้วย เพราะอย่างน้อยคุณก็มีลูก ทำอะไรต้องนึกถึงอนาคตลูกด้วย ควรเลี้ยงเขา อย่าปล่อยให้เขาลำบาก


ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระฉ่อนเน็ต ! หนุ่มไปบวช 2 เดือน กลับมาเจอเมียเล่นชู้ แม่ผัวชี้ ดีใจลูกชายหลุดพ้น อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2560 เวลา 13:39:44 101,023 อ่าน
TOP