x close

ระเบิดดังตูม !! รถพ่วงชนรถพ่วง ไฟลุกท่วมกลางสี่แยก-คนขับถูกย่างสด ดับสลด

รถพ่วงระเบิด

          เกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อชนท้ายรถพ่วง 18 ล้ออีกคัน สนั่นกลางแยกไฟแดงเมืองนครปฐม ก่อนมีเสียงระเบิดและไฟลุกท่วม ย่างสดคนขับดับคาซากรถ 1 ราย

          วันที่ 9 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถพ่วงชนกัน จนเกิดไฟลุกไหม้ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย บริเวณแยกไฟแดง ถ.มาลัยแมน เขตเทศบาลเมืองนครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

รถพ่วงระเบิด

          เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตภายในรถพ่วง 18 ล้อ ที่บรรทุกทรายมาเต็มคันรถ หมายเลขทะเบียน ตัวแม่ 86-4888 ตัวลูก 86-4889 นครปฐม เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ โดยสภาพศพถูกไฟคลอกเสียชีวิตคาพวงมาลัยรถ ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถพ่วง 18 ล้อ ที่บรรทุกทรายมาเต็มคันเช่นกัน หมายเลขทะเบียน ตัวแม่ 88-0067 ตัวลูก 88-0068 นครปฐม ด้านท้ายยุบได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับหายตัวไป


รถพ่วงระเบิด

          ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงรถติดไฟแดงกันอยู่ จากนั้นมีรถพ่วง หมายเลขทะเบียน ตัวแม่ 86-4888 ซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วสูง และน่าจะมองไม่เห็น หรือหลับในพุ่งชนท้ายรถพ่วง หมายเลขทะเบียน ตัวแม่ 88-0067 ที่จอดติดไฟแดงอย่างแรงเสียงดังสนั่น

รถพ่วงระเบิด

          จากนั้นได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นมา 1 ครั้ง แล้วไฟก็ลุกท่วมรถพ่วงคันที่ชนขึ้นมาอย่างรวดเร็ว และคนขับรถคันที่ชนก็ติดอยู่ภายในหนีไม่ทัน ซึ่งในขณะนั้นไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือเพราะว่าไฟลุกแรงมาก จึงรีบโทร. แจ้งหน่วยดับเพลิงให้มาช่วยฉีดน้ำ แต่ก็ไม่ทัน คนขับถูกไฟคลอกเสียชีวิตคาพวงมาลัยรถดังกล่าว


รถพ่วงระเบิด

          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จะเรียกคนขับรถพ่วงอีกคันมาสอบสวน พร้อมจะติดต่อเจ้าของรถให้มาตรวจสอบและให้นำเอกสารของผู้เสียชีวิตมาแสดงว่าเป็นใคร เพื่อจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม กลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

รถพ่วงระเบิด



ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3, JS100 Radio
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระเบิดดังตูม !! รถพ่วงชนรถพ่วง ไฟลุกท่วมกลางสี่แยก-คนขับถูกย่างสด ดับสลด อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2562 เวลา 11:07:14 6,765 อ่าน
TOP