x close

ครูลิลลี่ ยอมขอโทษ ถ่ายรูปคนกอดกันบนบีทีเอส แถม ครูลิลลี่ ถามหากาลเทศะจนโดนสวน


ครูลิลลี่

ครูลิลลี่

        ครูลิลลี่ ยอมขอโทษ ปมถ่ายรูปคนกอดกันบนบีทีเอส บอกขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนเกี่ยวกับการโพสต์ความคิดเห็นส่วนตัวบนพื้นที่สาธารณะ

        จากกรณีที่ครูลิลลี่ ติวเตอร์ภาษาไทยชื่อดัง ได้โพสต์ภาพของคู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่กอดกันบนรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมข้อความว่า "รักกันไม่ผิดนะลูก แต่ขอให้ดูกาลเทศะ" จนถูกวิพากษ์วิจารณ์กลับแบบตั้งตัวไม่ติด หาว่าครูลิลลี่เองต่างหากที่ไม่มีกาลเทศะ ถ่ายรูปคนอื่นมาประจาน ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล (อ่านเพิ่มเติม ครูลิลลี่ ลงรูปคู่รักบน BTS สอนให้ดูกาลเทศะ แต่โดนโซเชียลซัด ละเมิดสิทธิ !?)


ครูลิลลี่

        ล่าสุด (11 มิถุนายน 2560) ครูลิลลี่ ได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป ก่อนจะโพสต์ข้อความว่า ตนขอแสดงความเสียใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และน้อมรับทุกความคิดเห็นไปปรับปรุง ขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนในเรื่องความละเอียดรอบคอบ ความถี่ถ้วนในการโพสต์ภาพและข้อความ รวมถึงการแสดงความคิดเห็นส่วนตัวบนพื้นที่สาธารณะด้วย

        ทั้งนี้ ได้มีคนที่เข้าไปให้กำลังใจครูลิลลี่เป็นจำนวนมาก และบอกว่าสังคมสมัยนี้เปลี่ยนไป เข้าใจว่าครูเองหวังดีแต่การถ่ายรูปคนอื่นแล้วเอามาวิจารณ์นั้น ไม่ใช่เรื่องที่ดีแม้แต่น้อย

ครูลิลลี่

ครูลิลลี่

ครูลิลลี่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ครูลิลลี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูลิลลี่ ยอมขอโทษ ถ่ายรูปคนกอดกันบนบีทีเอส แถม ครูลิลลี่ ถามหากาลเทศะจนโดนสวน อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2560 เวลา 12:09:38 34,605 อ่าน
TOP