x close

ทีมกู้ชีพหัวใจหล่อ เผยการช่วยคนสำคัญที่สุด หลังควบอีแต๋นลุยโคลนรับตัวคนเจ็บ



ทีมกู้ชีพ

         ชื่นชม ภาพสุดประทับใจ ทีมกู้ชีพควบอีแต๋นลุยโคลน ไปรับตัวผู้ได้รับบาดเจ็บตกจากสะพาน เผยหน้าที่ช่วยคนไข้สำคัญที่สุด

         เรียกได้ว่าเป็นภาพที่โลกออนไลน์แห่แชร์กันเพียบ สำหรับเจ้าหน้าที่ทีมกู้ชีพที่ขับรถอีแต๋นลุยโคลน เพื่อเดินทางไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เรียกเสียงชื่นชม และแห่ให้กำลังใจทีมกู้ภัยทีมนี้เป็นจำนวนมาก
         เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 11 มิถุนายน 2560 ผู้สื่อข่าว เดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง นายนิรันดร ศรีสถาน พนักงานขับรถกู้ชีพคนดังกล่าว เล่าว่า เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บตกจากสะพานสูงประมาณ 10 เมตร โดยทีมของตนได้ออกให้ความช่วยเหลือ ซึ่งสถานที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำสงคราม บ้านนาดินจี่ ต.คำสะอาด อ.สว่างดินแดง จ.สกลนคร ระยะทางห่างจากโรงพยาบาล 30 กิโลเมตร

ทีมกู้ชีพ

         ทั้งนี้เมื่อเดินทางถึงหมู่บ้าน รถพยาบาลไม่สามารถเข้าไปรับผู้บาดเจ็บได้ เนื่องจากฝนเพิ่งหยุดตกทำให้ถนนมีแต่ดินโคลนเต็มไปหมดและอยู่ในช่วงกำลังก่อสร้างทำให้ทีมต้องเดินทางช้ากว่าปกติ แต่หน้าที่ช่วยคนไข้สำคัญกว่า ต่อมาก็มีชาวบ้านใจดีให้ยืมรถอีแต๋นเข้าไปรับผู้บาดเจ็บ จึงขนอุปกรณ์ขึ้นรถและขับไปรับผู้บาดเจ็บ ระยะทางประมาณ 6 กิโลเมตร ใช้เวลา 20 นาที เมื่อไปถึงแล้วทีมเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือ ณ จุดเกิดเหตุ และนำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน


ทีมกู้ชีพ

ทีมกู้ชีพ

ทีมกู้ชีพ




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คนจน ผู้ยิ่งใหญ่
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมกู้ชีพหัวใจหล่อ เผยการช่วยคนสำคัญที่สุด หลังควบอีแต๋นลุยโคลนรับตัวคนเจ็บ อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2560 เวลา 10:20:50 21,758 อ่าน
TOP