x close

ยืนยัน เด็กสาวถูกฆ่าถ่วงน้ำไม่ใช่น้องไอซ์ เร่งสืบจากศพ ยังไม่ชัดถูกข่มขืน



สาวถูกฆ่าถ่วงน้ำ

         เผยศพเด็กหญิงถูกฆ่าถ่วงน้ำไม่ใช่น้องไอซ์ ด้านตำรวจเร่งสืบว่าคือใคร เพื่อหาปมสังหาร ขณะที่ผลชันสูตรชี้ตายเพราะขาดอากาศ ยังไม่ชัดถูกข่มขืนหรือไม่

        จากข่าวที่มีการพบศพ ผู้หญิงอายุไม่เกิน 15 ปี บริเวณสามแยกของคลองสำโรงแยกเข้าคลองจระเข้ใหญ่ ซ.ทรัพย์แดง ต.ศีรษะจรเข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ สภาพศพถูกพันไว้ด้วยผ้านวมเก่า และมีกระสอบปุ๋ยใส่ก้อนคอนกรีตน้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัม ผูกถ่วงน้ำไว้ พบที่อวัยวะเพศมีรอยบวมช้ำและเลือดออก ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าศพนี้คือใคร รวมถึงเสียชีวิตเพราะสาเหตุใดนั้น (อ่านข่าว : พบเด็กสาวถูกฆ่าถ่วงน้ำคลองสำโรง สภาพสุดสลด อวัยวะเพศมีรอยบวมช้ำ)
        ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 12 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางเสาธง เผยว่า จุดที่พบศพ มีคลองย่อยที่สามารถเชื่อมต่อได้หลายสาย เช่น คลองศีรษะจระเข้ใหญ่ คลองผู้เฒ่า ซึ่งติดถนนบางนา-ตราด และถนนเทพารักษ์ รวมถึงยังมีสะพานข้ามคลองที่อาจถูกใช้เป็นจุดทิ้งศพลงมาได้ ซึ่งตอนนี้ได้ทำการพรินท์ภาพตำหนิรูปพรรณสัณฐานของผู้เสียชีวิต เตรียมแจกจ่ายให้ประชาชนในพื้นที่ เพื่อหาเบาะแสของผู้เสียชีวิตว่าเป็นใครมาจากไหน ก่อนจะสืบหาปมสังหารต่อไป

สาวถูกฆ่าถ่วงน้ำ

        ส่วนกรณีที่มีการตั้งข้อสงสัยว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.หทัยชนก อายุ 16 ปี หรือน้องไอซ์ เด็ก ม.4 โรงเรียนบ้านหมี่วิทยา ที่ จ.ลพบุรี ซึ่งหายตัวไปได้เกือบ 2 สัปดาห์ หรือไม่นั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและออกมายืนยันแล้วว่าไม่ใช่น้องไอซ์แต่อย่างใด

        ขณะเดียวกัน ได้มีการเผยผลชันสูตรพลิกศพจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ออกมาแล้ว เบื้องต้นพบว่าการเสียชีวิตเกิดจากขาดอากาศหายใจ แต่ยังไม่ทราบว่าเกิดจากวิธีใด ต้องรอผลตรวจอีก 1 สัปดาห์ เช่นเดียวกับการตรวจว่าถูกกระทำชำเราด้วยหรือไม่ โดยขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าศพเสียชีวิตมาแล้วกี่วัน ส่วนอายุของศพน่าจะอยู่ในช่วงวัยรุ่นตอนต้น

สาวถูกฆ่าถ่วงน้ำ

สาวถูกฆ่าถ่วงน้ำ


ภาพและข้อมูลจาก
      เฟซบุ๊ก ข่าวอุบัติเหตุเตือนภัยและอาชญากรรม Chon Buri,buzzsta.com,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยืนยัน เด็กสาวถูกฆ่าถ่วงน้ำไม่ใช่น้องไอซ์ เร่งสืบจากศพ ยังไม่ชัดถูกข่มขืน อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2560 เวลา 16:51:44 18,992 อ่าน
TOP