x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

รถไฟฟ้าอีกแล้ว หนุ่มช็อก เจอแท่งเหล็กพุ่งเสียบรถทะลุกระจก ที่สถานีบางเขน

| 33,848 อ่าน

 

          ระทึก หนุ่มเผยภาพ อุปกรณ์ก่อสร้างรถไฟฟ้า ร่วงทิ่มรถทำกระจกทะลุ ช่วงสถานีรถไฟฟ้าบางเขน โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ วอน บริษัท อิตาเลียนไทยฯ รับผิดชอบ
 

          วันที่ 12 มิถุนายน 2560 โลกออนไลน์แชร์ภาพสุดหวาดเสียวจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pop PastelSecret  หลังจากรถที่ขับ ถูกอุปกรณ์การก่อสร้างบริเวณสถานีรถไฟฟ้าบางเขน หล่นลงมาปักบริเวณกระจกจนทะลุ สร้างความตกใจกับผู้ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมาก

 

        ทั้งนี้ถือเป็นเคราะห์ดีที่ผู้ขับรถคันดังกล่าว ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ จากเหตุการณ์นี้ อย่างไรก็ดี พบว่ารถเกิดความเสียหายหลายจุด โดยเฉพาะกระจกและฟิล์มรวมถึงมีรอยครูดบริเวณหลังคาและแก้มรถ แต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยว่าผู้รับผิดชอบการก่อสร้างในครั้งนี้ จะออกมาชดใช้อย่างไร

  

        สำหรับบริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าว ถือ สถานีรถไฟฟ้าบางเขน ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการระบบรถไฟชานเมือง (สายสีแดง) ช่วงบางซื่อ-รังสิต ตามแนวเส้นทางรถไฟสายเหนือ ซึ่งมี บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ดำเนินการก่อสร้างงานโยธาสำหรับทางรถไฟ มูลค่างานตามสัญญา 21,235,400,000 บาท

ภาพและข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก Pop PastelSecret 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถไฟฟ้าอีกแล้ว หนุ่มช็อก เจอแท่งเหล็กพุ่งเสียบรถทะลุกระจก ที่สถานีบางเขน อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2560 เวลา 13:41 33,848 อ่าน
TOP