x close

หนุ่มเล่าประสบการณ์สยอง ถูกหนูตัวเบิ้มกัดนิ้วเลือดอาบ ขณะรอรถเมล์หน้าห้างดัง

 

ถูกหนูกัดนิ้ว

ถูกหนูกัดนิ้ว

            หนุ่มเล่านาทีถูกหนูตัวเขื่องกัดนิ้ว ที่ป้ายรถเมล์หน้าเซ็นทรัลลาดพร้าว บอกเป็นวันที่โชคร้ายที่สุดในชีวิต ด้านชาวบ้านเผย หนูแถวนี้วิ่งพล่านเหยียบเท้าคนเป็นว่าเล่น วอน กทม. มาดูแล

            เกิดเป็นประเด็นที่สังคมออนไลน์แห่แชร์กันอย่างกระหน่ำ หลังจากเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2560 คุณ เซียนแบม สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ออกมาตั้งกระทู้ "เคยโดน "หนูกัด" บริเวณแผงลอยแถวห้าเเยกลาดพร้าวไหมครับ ? " โดยเจ้าตัวเล่าว่า เป็นวันที่ซวยที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ เนื่องจากกำลังจะขึ้นรถเมล์กลับบ้าน แต่ดันถูกหนูที่อยู่บริเวณนั้นกัด เลือดไหลนองเต็มพื้น ที่ออกมาตั้งกระทู้ก็เพราะสงสัยว่าทำไมถึงไม่มีการจัดระเบียบแผงลอยตรงนั้น ทั้งที่หลายเเห่งก็จัดการไปแล้ว และก็ไม่รู้ว่าจะมีคนที่จะโชคร้ายเหมือนตนอีกหรือไม่ พร้อมฝากถึงผู้คนที่ต้องเดินผ่านบริเวณนั้น ให้ระมัดระวังหนูเอาไว้ด้วย

ถูกหนูกัดนิ้ว
            เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV จึงได้ลงพื้นที่เพื่อไปสอบถาม นายธรรศ สุรสราญวงศ์ เจ้าของกระทู้ ซึ่งเจ้าตัวเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นว่า รอรถเมล์อยู่แล้วรถเมล์มาพอดีกำลังจะวิ่งขึ้นไป จังหวะนั้นรู้สึกเหมือนโดนอะไรกัดที่เท้า หันไปดูก็เห็นเป็นหนูตัวเท่าฝ่ามือของตนกำลังวิ่งหนีลงท่อ  ตนจึงรีบขึ้นรถและบอกกระเป๋ารถเมล์ว่าให้จอดที่ป้ายหน้าโรงพยาบาล โดยหมอต้องฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้า กับบาดทะยัก

            โดยส่วนตัวเชื่อว่า หนูพวกนี้น่าจะมาตามเศษอาหาร เศษขยะ ที่คนทิ้งไว้ อยากเตือนว่าถ้ามาตรงนี้ก็ให้หลีกเลี่ยงการใส่รองเท้าแตะ ให้ใส่ผ้าใบดีกว่า อย่างน้อยก็ลดโอกาสในการถูกกัด

            นอกจากนี้ คุณเอ (นามสมมติ) ยังเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว อมรินทร์ ด้วยว่า บริเวณนี้หนูวิ่งแบบไม่เคยกลัวคน โดยเฉพาะช่วง 2 ทุ่ม จะวิ่งเหยียบเท้าคนที่ยืนรอรถเมล์เลย แล้วก็เคยมีคนถูกหนูกัดมาแล้ว แต่ตนเองนั้นยังไม่เคย และอยากฝากหน่วยงานของ กทม. ช่วยมากำจัดหนูตรงนี้ด้วย หนูเยอะมาก

            ด้านแพทย์จากโรงพยาบาลเวชธานี เผยว่า หากเจอหนูกัดต้องปฐมพยาบาลตัวเองคือ หาน้ำสะอาดราดแผล และใช้เบตาดีนราดตามเพื่อฆ่าเชื้อ จากนั้นให้รีบไปหาหมอเพื่อฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้าป้องกัน และป้องกันบาดทะยัก นอกจากนี้ต้องแจ้งด้วยว่ามีโรคประจำตัวหรือไม่ เช่น เบาหวาน ความดัน เพราะโรคเหล่านี้เป็นโรคที่มีความเสี่ยง

ถูกหนูกัดนิ้ว

ถูกหนูกัดนิ้ว



ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, คุณ เซียนแบม สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว, คุณ เซียนแบม สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเล่าประสบการณ์สยอง ถูกหนูตัวเบิ้มกัดนิ้วเลือดอาบ ขณะรอรถเมล์หน้าห้างดัง อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2560 เวลา 10:58:05 43,279 อ่าน
TOP