x close

ร่วมชมโชว์ระดับโลก AUSTRALIA’S THUNDER FROM DOWN UNDER กันยายนนี้

โชว์ระดับโลก thunder

          ครั้งแรกในประเทศไทยการมาเยือนอย่างเป็นทางการของสุภาพบุรุษกล้ามโต ที่พร้อมส่งความบันเทิงถึงขีดสุดกับโชว์ที่ประสบความสำเร็จระดับโลกจากลาสเวกัส "AUSTRALIA’S THUNDER FROM DOWN UNDER" วันที่ 30 สิงหาคม–5 กันยายน 2560 

          อีกไม่กี่อึดใจ คนไทยจะได้รับชมโชว์ระดับโลกที่สร้างชื่อเสียงและประสบความสำเร็จยาวนานถึง 15 ปี ถือว่าเป็นการแสดงที่ได้รับความสนใจมายาวนานอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จะได้รับชมโชว์นี่อย่างใกล้ชิด สาวน้อยสาวใหญ่ กำลังจะได้วี้ดว้ายกับชายหนุ่มนุ่งน้อยห่มน้อยและกล้ามท้องหนาแน่น
โชว์ระดับโลก thunder

          งานนี้เป็นการร่วมตัวของเหล่าบรรดาปาร์ตี้เกิร์ลทั้งหลายที่ต้องรวมแก๊ง ควักกระเป๋าเตรียมจับจ่ายความสนุกสุดเหวี่ยง กับค่ำคืนและช่วงเวลาแห่งความสุข และรวมไปถึงสาว ๆ ท่านไหน เตรียมตัวกำลังจะสละโสด ปาร์ตี้นี้ก็ไม่ควรพลาด  "Wild Night presents Australia’s Thunder From Down Under Live in Bangkok"  (ไวด์ ไนท์ พรีเซนท์ ออสเตรเลีย ธันเดอร์ ฟอร์ม ดาวน์ อันเดอร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก) ณ Moon Star Studio 8 (สตูดิโอ มูนสตาร์ 8)  วันที่ 30 สิงหาคม–5 กันยายน 2560 

          โดยวันที่ 4 กันยายน จะเป็นปาร์ตี้ของ Girl’s Night Outback (เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น)  และ  5 กันยายน 2560  Gay’s Night Outback (เฉพาะผู้ชายเท่านั้น) บัตรเข้างานมีให้เลือกจับจองพื้นที่ความสนุกหลายราคา บัตรราคาปกติ 2,500  บาท,  วีไอพี  7,500  บาท และ โต๊ะวีไอพี  สำหรับ 6 ท่าน 40,000 บาท

โชว์ระดับโลก thunder

          พิเศษจองบัตรล่วงหน้า ช่วงวันที่ 27 มิถุนายน–วันที่ 18 กรกฎาคม 2017 ลด 10% ทุกราคา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ wildnight.asia และสื่อสังคมออนไลน์ จองบัตรได้ที่ ticketmelon.com

ภาพและข้อมูลจาก wildnightasia
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร่วมชมโชว์ระดับโลก AUSTRALIA’S THUNDER FROM DOWN UNDER กันยายนนี้ อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2560 เวลา 11:56:57 2,098 อ่าน
TOP