x close

อดีตทูตอังกฤษร่วมแชร์ข่าว-บิ๊กตู่ติงลำไย แต่งโป๊


แชร์ข่าว-บิ๊กตู่ติงลำไย แต่งโป๊

        มาร์ค เคนท์ อดีตทูตผู้ดีประจำประเทศไทย เขียนทวิตเตอร์แชร์ลิงก์ข่าวอำขำ ๆ บอก "คิดถึงเมืองไทย" ภายหลังจากเห็นข่าว "บิ๊กตู่" พูดเตือนการแต่งกายไม่เหมาะสมของ "ลำไย ไหทองคำ"

        เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมาร์ค เคนท์ อดีตเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันไปเป็นทูตอังกฤษประจำอาร์เจนตินา ได้ทวีตลิงก์ข่าวของสำนักข่าวเดอะเนชั่น กรณีที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่อเรื่องการแต่งกายที่ไม่เหมาะสมของ "ลำไย ไหทองคำ" หรือ น.ส.สุพรรณษา เวชกามา วัย 18 ปี เจ้าของเพลงลูกทุ่งสุดฮิตผู้สาวขาเลาะ โดยนายกฯ ได้ขอให้สื่อช่วยกันแนะนำติติงลำไยด้วย

        ทั้งนี้ เมื่อนายเคนท์ทวีตลิงก์ดังกล่าว ก็ได้เขียนกำกับในเชิงอำเล่นเอาไว้ด้วยว่า "I miss Thailand at times :)" หรือ ผมคิดถึงประเทศไทย

แชร์ข่าว-บิ๊กตู่ติงลำไย แต่งโป๊

        ต่อมา นายโจนาธาน เฮด ผู้สื่อข่าวบีบีซี ก็มาร่วมคอมเมนต์ต่อท้ายทวีตของนายเคนท์ด้วย โดยระบุว่า "นักข่าวไทยน่าจะขอบคุณนักร้องผู้มีลีลาท่าเต้น Twerking (กระเด้า) คนนี้ เพราะทำให้ท่านนายกฯ กลับมาพูดกับสื่ออีกครั้ง"

แชร์ข่าว-บิ๊กตู่ติงลำไย แต่งโป๊

      
        ก่อนหน้านี้ นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ ผู้บริหารค่าย ไหทองคำ เรคคอร์ด ต้นสังกัดของลำไย ไหทองคำ ซึ่งโดนติติงเรื่องการใส่กางเกงสั้นมากจนดูโป๊และท่าเต้นส่อไปในทางเพศ ว่า เมื่อมีผู้ติงมา รวมถึงท่านนายกฯ ก็พูดถึงประเด็นนี้ ทางค่ายพร้อมน้อมรับนำไปปรับปรุง เบื้องต้นจะลดท่าเต้นกระเด้าจาก 9 ชั้น เหลือแค่ 3 ชั้น ไม่ขยี้มากเกินไป แต่การห้ามกระเด้าคงทำไม่ได้ เราพูดความจริงไม่หลอกตัวเอง บางเพลงยังล่อแหลมกว่าเพลงของเราอีก ขนาดไมเคิล แจ็คสัน ยังเด้าใส่ดนตรีเลย ตนปรับโชว์ของลำไยมาตั้งแต่ก่อนนายกฯ พูดแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตทูตอังกฤษร่วมแชร์ข่าว-บิ๊กตู่ติงลำไย แต่งโป๊ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2560 เวลา 14:14:42 41,749 อ่าน
TOP