x close

แม่โร่แจ้งความจับ ผอ.โรงเรียน สุดหื่น แอบถ่ายคลิป-ลวนลามลูกสาว


ผอ.โรงเรียน สุดหื่น แอบถ่ายคลิป

        แม่พาลูกสาวเข้าแจ้งจับสามีใหม่ ซึ่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง แอบถ่ายคลิป-ลวนลาม เผยแจ้งร้องเรียนมานานนับปีแต่คดีไม่คืบ

        วันที่ 13 มิถุนายน 2560 นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ได้พานางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ลูกสาว เข้าร้องทุกข์กับศูนย์ดำรงธรรม จ.กาฬสินธุ์ โดยระบุว่า ลูกสาวถูกอดีตสามี ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพและถ่ายคลิปขณะอาบน้ำ พร้อมกับมีพฤติกรรมลวนลามหลายครั้ง โดยก่อนหน้านี้เมื่อปี 2559 ได้ร้องทุกข์ไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 และแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ แล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้า จนต้องเข้าไปร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี
        โดยนายสุวิทย์ คำดี ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ทราบว่าทางหน่วยงานต้นสังกัดกำลังตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเรื่องดังกล่าว โดยจะต้องรายงานเข้ามายังผู้ว่าราชการจังหวัดภายในวันที่ 20 มิถุนายน 2560 แต่ยืนยันว่าจะต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ส่วนเรื่องคดีก็ว่ากันไปตามกฎหมาย

   

        ด้าน พล.ต.ต. มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ ก็ได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมกับสอบปากคำผู้เสียหาย พยานแล้ว และขณะนี้ยังเหลือการสอบปากคำพยานอีก 1 คน และคาดว่าจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาอนาจารกับผู้อำนวยการโรงเรียนได้ในเร็ว ๆ นี้ ส่วนตำรวจจะแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มหรือไม่นั้นจะต้องสอบพยานหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โร่แจ้งความจับ ผอ.โรงเรียน สุดหื่น แอบถ่ายคลิป-ลวนลามลูกสาว อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2561 เวลา 16:01:40 10,705 อ่าน
TOP