x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

จับแล้ว พ่อเลี้ยงน้องรุ้ง เร่งเค้นสอบ-ตรวจ DNA ลงมือฆ่าถ่วงน้ำหรือไม่

| 103,963 อ่าน

 

               คืบหน้าคดีพบศพเด็กหญิงถูกฆ่าถ่วงน้ำ ล่าสุด ตำรวจจับกุม พ่อเลี้ยงน้องรุ้ง หลังชาวบ้านเล่าเบาะแส ชอบทุบตีน้องรุ้งเป็นประจำ และเพิ่งย้ายบ้านไป เร่งเค้นสอบ-ตรวจ DNA ลงมือฆ่าถ่วงน้ำหรือไม่

               ข่าวการพบศพเด็กหญิงถูกฆ่าถ่วงน้ำ คลองสำโรง จ.สมุทรปราการ ในสภาพน่าเวทนาและเริ่มขึ้นอืด สร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มสืบจากศพจนกระทั่งได้เบาะแสจากชาวบ้านที่อยู่ไม่ไกลจากจุดที่พบศพเท่าไรนักว่า อาจจะเป็น "น้องรุ้ง" เด็กหญิงวัย 10 ขวบ และคนที่ลงมือฆ่าอาจไม่ใช่ใครที่ไหน แต่อาจจะเป็นพ่อเลี้ยงของน้องรุ้งเอง เพราะมีพฤติกรรมชอบทุบตีน้องรุ้งเป็นประจำ และครอบครัวนี้ก็เพิ่งจะย้ายออกจากห้องเช่าไปอยู่ที่อื่นเมื่อราว 1 สัปดาห์ก่อนจะมีการพบศพ

               อย่างไรก็ดี ล่าสุด (13 มิถุนายน 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว พ่อเลี้ยงของน้องรุ้ง อายุ 35 ปี ได้แล้ว อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อเค้นความจริงว่าเป็นผู้ฆาตกรรมลูกเลี้ยงจริงหรือไม่ และมีการเก็บ DNA ไปตรวจสอบว่าตรงกับที่พบในศพผู้ตายหรือไม่

               ทั้งนี้ นางสำราญ ใจพุก เจ้าของร้านค้าและให้เช่าบ้าน เผยว่า สามีภรรยาคู่นี้มาเช่าบ้านของตน 2 ปีแล้ว โดยมีลูกสาวอายุ 3 ขวบ 1 คน สามีมีอาชีพขับรถส่งของ ส่วนภรรยาเป็นแม่บ้านโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ได้มีการรับลูกสาวซึ่งเป็นลูกติดแม่มาอยู่ด้วย ชื่อน้องรุ้ง อายุ 10 ขวบ ซึ่งคนเป็นพ่อมักจะทะเลาะตบตีลูกเลี้ยงเป็นประจำ เวลาไปทำงาน ก็จะขังลูกทั้งสองคนไว้ภายในห้อง โดยล็อกกุญแจไว้ด้านนอก


               นางสำราญ กล่าวด้วยว่า จากหลักฐานที่ตำรวจนำมาให้ดูตนมั่นใจว่าศพที่พบเป็นน้องรุ้ง เนื่องจากมีชาวบ้านจำผ้านวมที่ห่อศพได้ว่าเหมือนกับที่น้องรุ้งเคยใช้ อีกทั้งตามร่างกายยังมีรอยฟกช้ำจากการโดนพ่อเลี้ยงทำร้ายก่อนหน้านี้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว พ่อเลี้ยงน้องรุ้ง เร่งเค้นสอบ-ตรวจ DNA ลงมือฆ่าถ่วงน้ำหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2560 เวลา 17:36 103,963 อ่าน
TOP