x close

สยอง ! ฆ่าโหดหญิงวัย 70 คอหัก-ฝังดินไว้ข้างบ้าน คาดฝีมือสามีใหม่

 

ฆ่าหักคอ

ฆ่าหักคอ

            พบศพหญิงวัย 70 ปี ถูกฆ่าห่อผ้าห่มฝังดินข้างบ้านเช่า กลางเมืองสมุทรปราการ-ตำรวจเร่งหาสามีหลังหายตัวไป

            เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุพบศพในบ้านเช่าหลังหนึ่ง ภายในซอยอยู่สุข 13 อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์จากโรงพยาบาลสมุทรปราการ 

ฆ่าหักคอ
            ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสภาพโทรม รั้วรอบสังกะสี จากการตรวจสอบบริเวณบ้านพบว่า พื้นที่ว่างระหว่างบ้านเช่า 2 หลัง กว้างประมาณ 50-60 เซนติเมตร มีหลุมลึกประมาณ 1 ศอก ในหลุมพบศพถูกห่อด้วยผ้าห่มฝังดินไว้ ทราบชื่อต่อมาคือ นางสุรัก อุ้มญาติ อายุประมาณ 70 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างขึ้นมาตรวจสอบ สภาพศพคอหัก ใบหน้ายุบ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

            จากการสอบถามทราบว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง อาศัยอยู่ในบ้านเช่าหลังดังกล่าวกับสามีใหม่ ชื่อนายหนู ซึ่งมักทำร้ายผู้ตายเป็นประจำ กระทั่งชาวบ้านเห็นผิดสังเกตเพราะเงียบไปหลายวัน และมีคนได้กลิ่นคล้ายศพ

            ด้าน นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี หลานชายผู้ตาย เผยว่า ก่อนพบศพย่า พ่อของตนซึ่งบวชเป็นพระอยู่ได้โทร. มาบอกว่า มีชาวบ้านแจ้งว่า ย่าโดนสามีซ้อมและถูกน้ำร้อนลวก ตนจึงรีบเดินทางมาดู แต่ก็ไม่พบย่า ชาวบ้านก็แนะนำให้ลองจุดธูปบอกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งหลังจากจุดธูปเสร็จ ตนก็ได้กลิ่นเหม็นโชยมาจึงเดินตามกลิ่นไปและไปเหยียบกับแผ่นไม้ข้างบ้าน ก่อนจะพบว่าดินยุบตัวลง เมื่อนำเอาแผ่นไม้ออกและขุดดูก็พบร่างของย่าดังกล่าว

ฆ่าหักคอ

ฆ่าหักคอ

ฆ่าหักคอ

ฆ่าหักคอ

ฆ่าหักคอ

ฆ่าหักคอ

ฆ่าหักคอ

ฆ่าหักคอ

ฆ่าหักคอ

ฆ่าหักคอ

             อย่างไรก็ตาม ภายหลังทราบข้อมูลตำรวจไม่พบสามีของผู้ตายอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ จึงได้เร่งติดตามตัวมาเพื่อสอบถามข้อมูลทั้งหมด

 ฆ่าโหดคอหักฝังดิน

 ฆ่าโหดคอหักฝังดิน


 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวอุบัติเหตุ อมตะนคร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ! ฆ่าโหดหญิงวัย 70 คอหัก-ฝังดินไว้ข้างบ้าน คาดฝีมือสามีใหม่ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2560 เวลา 13:31:04 20,672 อ่าน
TOP