x close

สุดทน หนุ่มอัดคลิปแฉขนมปังหมูหย็อง ยัดไส้สำลี จุ่มน้ำพิสูจน์ให้เห็นกันจะจะ



ขนมปังหมูหย็อง

            ใครชอบกินขนมปังไส้หมูหย็องต้องดู ! หนุ่มอัดคลิปแฉให้เห็นกันจะจะ ซื้อขนมปังไส้หมูหย็อง แต่กลับได้ไส้สำลียัดไส้มาเฉย

            เมื่อได้ยินคำว่าอาหารปลอม หรืออาหารยัดไส้แล้ว ประเทศแรกที่จะนึกถึงเลยคงหนีไม่พ้นจีนอย่างแน่นอน เพราะพี่จีนเขามีข่าวการปลอมอาหารออกมาอยู่บ่อยครั้ง  ไม่ว่าจะเป็น เส้นหมี่ปลอม, นมผงปลอม กุ้งปลอมยัดไส้เจลาติน และอีกมากมายสารพัด แต่เดี๋ยวนี้ที่ประเทศไทยก็หาได้น้อยหน้าไม่ ตีตื้นขึ้นมาชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว มีทั้งกุ้งยัดไส้ตะกั่ว ปลายัดไส้โกงน้ำหนัก แถมยังลามมาถึงขนมปังอีกด้วย

           ล่าสุด วันที่ 14 มิถุนายน 2560 เกิดเป็นประเด็นเรียกเสียงวิจารณ์สนั่นเลยก็ว่าได้ หลังจากที่โลกออนไลน์ต่างแห่แชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ M'am Smil ที่ไปซื้อขนมปังไส้หมูหย็องก้อนโตมารับประทาน แต่กินไปสักพักแล้วรู้สึกแปลก ๆ จึงค่อย ๆ แกะเอาไส้หมูหย็องออกมา และนำไปแช่น้ำปรากฏว่า เนื้อหมูหย็องกลับไม่ละลาย พอลองเอามือจับดูก็พบว่ามันคือสำลี !!

            ทั้งนี้ผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าว ได้ไปซื้อขนมปังมาจากร้านขายเบเกอรี่ร้านหนึ่ง ซึ่งต้องรอสอบถามกับทางร้านเพื่อขอคำชี้แจงว่าทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น แต่เจ้าตัวยืนยันว่าพิสูจน์ทุกขั้นตอนแล้ว ยังไงก็ไม่ใช่หมูหย็อง

ขนมปังหมูหย็อง




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก M'am Smil
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทน หนุ่มอัดคลิปแฉขนมปังหมูหย็อง ยัดไส้สำลี จุ่มน้ำพิสูจน์ให้เห็นกันจะจะ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2560 เวลา 16:22:48 25,631 อ่าน
TOP