x close

หนุ่มวัย 22 ถูกฆ่าโหดยัดท่อ พบปมแค้นเป็นสายตำรวจ ชี้เป้าจับยาเสพติด



ฆ่าโหดยัดท่อ

         พบศพชายวัย 22 ถูกฆ่าหมกท่อระบายน้ำ หลังหายตัวจากบ้านนานกว่า 49 วัน คาดแก๊งค้ายาสั่งการ เหตุผู้ตายเป็นสายตำรวจ ชี้เป้าจับยาเสพติด ด้านแม่-พี่ชาย พบศพถึงกับร่ำไห้

        จากกรณีแม่รายหนึ่งได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า นายภีรนัฐ ชุมทอง อายุ 22 ปี หรือ โอ๊ต ลูกชายหายตัวไปนานกว่า 40 วัน เนื่องจากเกรงว่าจะถูกอุ้มฆ่า เพราะมีประวัติพัวพันยาเสพติด แต่กลับใจช่วยงานราชการด้านปราบปรามยาเสพติดนั้น
        ความคืบหน้า ล่าสุด (14 มิถุนายน 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพในท่อระบายน้ำ ถ.สายบ้านบึงพิชัย หมู่ 4 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยสภาพศพลอยอยู่ในน้ำตรงปากท่อ มีเพียงท่อนล่างลอยติดอยู่ สวมกางเกงยีนส์ และรองเท้าข้างซ้ายข้างเดียว มีทางมะพร้าวปิดทับเอาไว้ และมียางรถลอยอยู่ข้างศพ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วกว่า 1 เดือน ซึ่งชาวบ้านที่เดินผ่านไปมาบริเวณนั้นได้กลิ่นเหม็น จึงรื้อทางมะพร้าวออกจนพบศพดังกล่าว

ฆ่าโหดยัดท่อ

        โดยหลังเกิดเหตุ นางมีนา ชุมทอง อายุ 48 ปี และนายชิษณุพงศ์ ชุมทอง อายุ 26 ปี มารดาและพี่ชายผู้ตาย มาดูศพถึงกับร่ำไห้ และยืนยันว่าเป็นศพของนายภีรนัฐ ชุมทอง อายุ 22 ปี หรือ โอ๊ต ซึ่งหายตัวจากบ้านตั้งแต่ค่ำวันที่ 26 เมษายน 2560 รวมเวลาที่หายตัวไป 49 วัน และจุดพบศพห่างจากบ้านประมาณ 3 กิโลเมตร
       
          สำหรับสาเหตุในการสังหารครั้งนี้ สันนิษฐานว่าแก๊งค้ายาเสพติดในพื้นที่สั่งการ เนื่องจากผู้ตายเคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ระยะหลังพยายามออกห่าง และมาช่วยงานด้านปราบปรามยาเสพติดให้กับเจ้าหน้าที่ โดยคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุไม่น่าต่ำกว่า 2 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งหาพยานหลักฐานเพื่อจับกุมคนร้าย

ฆ่าโหดยัดท่อ

ฆ่าโหดยัดท่อ

ฆ่าโหดยัดท่อ



ภาพและข้อมูลจาก
thaich8.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 22 ถูกฆ่าโหดยัดท่อ พบปมแค้นเป็นสายตำรวจ ชี้เป้าจับยาเสพติด อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2560 เวลา 17:13:24 7,148 อ่าน
TOP