x close

ตา-ยาย ลั่นจะไม่ให้อภัยลูกสาว-สามีใหม่ หลังก่อเหตุฆ่าถ่วงน้ำ น้องรุ้ง


ฆ่าถ่วงน้ำ น้องรุ้ง

        ตา-ยาย น้องรุ้ง ช็อก หลังทราบข่าวหลานรักถูกแม่-พ่อเลี้ยง ฆ่าถ่วงน้ำ ลั่นจะไม่ยอมให้อภัยเด็ดขาด ขอให้รับกรรมที่ทำแบบนี้ สุดเสียใจไม่น่าให้หลานไปเลย    

        จากกรณีข่าวเด็กหญิงถูกฆ่าถ่วงน้ำ ที่คลองสำโรง จ.สมุทรปราการ ซึ่งต่อมาพบว่าเป็นศพของ ด.ญ.พรทิพย์ กุลนานันท์ น้องรุ้ง วัย 10 ขวบ โดยผู้ก่อเหตุคือแม่แท้ ๆ น.ส.สุภาพร นนทรา อายุ 31 ปี และพ่อเลี้ยง นายวจะรัน ทัดสวรรค์ อายุ 35 ปี (อ่านข่าว : พ่อเลี้ยง-แม่น้องรุ้ง รับตีลูกนับเดือนจนป่วยตาย ก่อนถ่วงน้ำอำพราง)

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 มิถุนายน 2560 ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ ได้เดินทางไปที่บ้านของนายสุบรรณ มณฑาผาย และนางสายสมร จงทรงชัย ตาและยายของน้องรุ้ง ที่ จ. ร้อยเอ็ด โดยยายของน้องรุ้ง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.สุภาพร ซึ่งเป็นลูกสาวตน ได้มารับน้องรุ้งไปอ้างว่าจะพาไปเที่ยวและจะส่งหลานกลับมา ปกติหลานเป็นเด็กดี ค่อนข้างจะเก็บตัวเงียบ ไม่มีปัญหากับใคร ช่วยงานตา-ยายเสมอ ตนเสียใจมากที่ให้หลานไปกับแม่แล้วไปโดนฆ่าตายแบบนี้

ฆ่าถ่วงน้ำ น้องรุ้ง

        ด้านนายสุบรรณ ตาของน้องรุ้ง บอกว่า ตนไม่คิดเลยว่าลูกสาวจะก่อเหตุฆ่าลูกของตัวเองได้ ทีแรกมีข่าวเกิดขึ้นตนไม่เชื่อ แต่เมื่อน้าสาวน้องรุ้ง ลงไปดูและยืนยันว่าใช่ก็เสียใจมาก และไม่คิดว่าแม่จะโหดร้ายร่วมมือกับสามีใหม่ฆ่าลูกได้ อำมหิตมาก หลังเกิดเหตุแล้วแทนที่จะแจ้งมาให้ตายายทราบกลับพาสามีหลบหนีไปอีก ตนจะไม่ยอมอภัยให้และต้องการให้รับกรรมที่ทำกับลูกเช่นนี้ แม้ตอนนี้ตนเองจะมีเงินอยู่แค่พันกว่าบาท ก็จะลงไปรับศพหลานมาทำพิธีให้ได้ ตอนนี้รอเพียงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอนุญาตให้ไปรับศพกลับมาบ้านก็จะไปรับทันที

        ทั้งนี้นายพงษ์เทพ ศรีจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนท่าลาดวารีวิทยา พร้อมครูและนักเรียนที่น้องรุ้งเรียนอยู่ ได้รวบรวมเงินกันได้ 1,800 บาท เพื่อนำมามอบให้ตาและยายของน้องรุ้งเพื่อเป็นทุนค่าเดินทางในการไปรับศพกลับมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตา-ยาย ลั่นจะไม่ให้อภัยลูกสาว-สามีใหม่ หลังก่อเหตุฆ่าถ่วงน้ำ น้องรุ้ง อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2560 เวลา 20:48:51 144,189 อ่าน
TOP