x close

เพจดังขุดวีรกรรม ต่าย เชิญยิ้ม หลังคลิปว่อนลูกสาวตบอริยับ แต่งานนี้คดีพลิก !?

ลูกสาวตลก

          เพจดังขุดวีรกรรมตลกดัง ต่าย เชิญยิ้ม หลังมีคลิปลูกสาวกระทืบอริว่อนเน็ต เผยเป็นนักพนันตัวยง-เคยถูกศาลสั่งจำคุกข้อหายักยอกรถยนต์ แต่งานนี้โซเชียลเห็นต่างบอก ลูกผิดแล้วเอาพ่อเขามาประจานทำไม !?

          กำลังเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้เลยก็ว่าได้ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอแฉ พลอย ลูกสาวตลกดัง ต่าย เชิญยิ้ม ยกพวกกระทืบอริ หลังปรี๊ดมีอะไรกับแฟนคนอื่น ถามเจอแบบนี้จะเฉยได้ไง ลั่นเอามาเถอะตำรวจ อย่างมากแค่ทะเลาะวิวาท อาวุธอะไรก็ไม่มี ตีนล้วน ๆ (อ่านข่าว : แฉลูกสาวตลกดัง ยกพวกรุมกระทืบอริ ลั่นเอามาเถอะตำรวจ อย่าโลกสวย)

ลูกสาวตลก
          ความคืบหน้าล่าสุด (15 มิถุนายน 2560) เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้ออกมาโพสต์แฉวีรกรรมของตลกดัง ว่า เคยถูกศาลสั่งจำคุกข้อหายักยอกรถยนต์ ถูกควบคุมประพฤติหลังเมาแล้วขับ เป็นนักพนันตัวยง มีบ่อนที่ไหนก็ไปหมดทั่วทั้งกรุงเทพฯ แถมยังชอบตีสนิทคนอื่นเพื่อยืมเงินมาเล่นพนัน แล้วยังชอบเบ่งว่าเป็นดาราตลกเอาชื่อเสียงตัวเองไปกู้เงินมาเล่นจนถึงขนาดที่บางบ่อนไม่ให้เข้ามาแล้ว ซึ่งเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้แสดงความคิดเห็นว่า "เข้าใจแล้วทำไมพลอยเป็นแบบนี้"

ลูกสาวตลก

ลูกสาวตลก

ลูกสาวตลก

ลูกสาวตลก

          หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันกระหน่ำ โดยส่วนใหญ่มองว่า พลอยนั้นก็ผิดจริง แต่ก็ไม่สมควรเอาพ่อเขามาประจาน พ่อเขาจะสอนลูกยังไงมันอยู่ที่ตัวเด็กและการคบหาของพวกเพื่อน ๆ มากกว่า ลูกสาวเขาทำตัวเอง ไม่น่าไปซ้ำพ่อเขา

ลูกสาวตลก

ลูกสาวตลก

ลูกสาวตลก

          นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของ พลอย ว่ามีความเคลื่อนไหวอีกหรือไม่ ก็พบว่า เจ้าตัวนั้นได้ปิดเฟซบุ๊กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่โดนกระแสสังคมโจมตีอย่างหนักหน่วง

          ด้านเฟซบุ๊กส่วนตัวของ ต่าย เชิญยิ้ม ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ เช่นเดียวกัน

ลูกสาวตลก

ลูกสาวตลก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังขุดวีรกรรม ต่าย เชิญยิ้ม หลังคลิปว่อนลูกสาวตบอริยับ แต่งานนี้คดีพลิก !? อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2560 เวลา 10:54:49 188,975 อ่าน
TOP