x close

จับโจรย่องลัก จยย. บอกจุดธูปขอขมาเจ้าของแล้ว แต่ขี่ไม่เป็นเลยเข็นเอา



จับโจรย่องลัก จยย. บอกจุดธูปขอแล้ว

          โจรย่องลัก จยย. แต่ขี่ไม่เป็นเลยเข็นตลอดทาง บอกจุดธูปขอขมาเจ้าของรถก่อนขโมยแล้ว น่าจะไม่โกรธ ชาวเน็ตฮาลั่น บอกลาออกจากการเป็นโจรเถอะ

          วันที่ 15 มิถุนายน 2560 ที่เพจเฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง รายงานว่า นายวิโรจน์ เทียนวิชัย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.บางผึ้ง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมสารวัตรกำนัน ต.เขาดิน และชาวบ้าน ได้ช่วยกันจับตัว นายสุรชาติ พานสงัด อายุ 41 ปี ที่อยู่ในอาการมึนเมาหลังขโมยรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง 40-4699 สภ.เมืองชลบุรี เข็นมาตามเส้นทางวัดบางผึ้ง

          จากการสอบถาม นายสุรชาติ รับสารภาพว่า ขโมยรถมาจากร้านคาราโอเกะหน้าสถานีรถไฟฉะเชิงเทรา ก่อนขโมยได้จุดธูปขอขมาเจ้าของรถแล้ว น่าจะไม่โกรธ แต่ขี่ไม่เป็นเลยเข็นมาเรื่อย ๆ ระหว่างทางเจอคนก็จะบอกให้ช่วยต่อสายตรง แต่ไม่มีใครต่อให้ จนมาเจอผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 และถูกจับกุมในที่สุด

จับโจรย่องลัก จยย. บอกจุดธูปขอแล้ว

          ด้านชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กันฮาสนั่น โดยบอกว่า ไปลาออกจากความเป็นโจรเลยนะ ทำเสียชื่อ (โจร) หมด พร้อมทั้งบอกว่า ไม่รู้จะขำหรือสงสารดี ขี่ไม่เป็นแล้วขโมยมาให้เป็นภาระตัวเองทำไม

ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโจรย่องลัก จยย. บอกจุดธูปขอขมาเจ้าของแล้ว แต่ขี่ไม่เป็นเลยเข็นเอา อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2560 เวลา 10:05:16 14,655 อ่าน
TOP