x close

ระทึก รถน้ำมันดีเซล 4.2 หมื่นลิตร พลิกคว่ำ คนแห่ตักไม่ฟังเสียงห้าม



รถน้ำมันดีเซล 4.2 หมื่นลิตร พลิกคว่ำ

        เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพลิกคว่ำ ที่วังน้ำเขียว น้ำมันดีเซล 4.2 หมื่นลิตร ทะลักท่วมถนน ชาวบ้านแห่เอากะละมังตักกลับบ้าน

        วันที่ 15 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำ บนถนนทางหลวงหมายเลข 304 วังน้ำเขียว-ดอนขวาง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 242-243 ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกเทรลเลอร์ 22 ล้อ หมายทะเบียน 63-0695 กรุงเทพฯ บรรทุกน้ำมันดีเซลมาเต็มคันรถ 42,000 ลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตะแคง ส่งผลให้น้ำมันดีเซลรั่วไหลออกมาเต็มพื้นถนน เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นการจราจรฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา และช่วยกันกั้นบริเวณพื้นที่ไม่ให้มีประกายไฟ พร้อมกับเปิดช่องทางพิเศษให้รถวิ่งสวนทาง
        เบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกน้ำมันดีเซลคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็ว จนมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางลงเขาและเป็นช่วงบริเวณทางโค้ง คนขับไม่สามารถบังคับรถได้ ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์กลางถนน และพลิกคว่ำจนทำให้น้ำมันรั่วไหลออกมา ซึ่งหลังเกิดเหตุชาวบ้านในพื้นที่บางคนได้นำถัง กะละมัง และภาชนะไปตักน้ำมันที่รั่วไหลออกไปตามถนน โดยไม่ฟังเสียงห้ามปรามเจ้าหน้าที่ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย

รถน้ำมันดีเซล 4.2 หมื่นลิตร พลิกคว่ำ

        อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งเคลียร์พื้นที่ด้วยการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันดีเซล และนำรถเครนไปยกรถบรรทุก คาดว่าจะเปิดการจราจรได้ตามปกติในเวลา 18.00 น. ของวันนี้





ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก รถน้ำมันดีเซล 4.2 หมื่นลิตร พลิกคว่ำ คนแห่ตักไม่ฟังเสียงห้าม อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2560 เวลา 17:12:10 21,605 อ่าน
TOP