x close

รวบแล้ว โจรเจาะตู้เอทีเอ็ม ฉก 2 ล้าน อ้างเครียดหนี้สิน - หาเงินจ่ายค่างวดรถ


รวบแล้ว โจรเจาะตู้เอทีเอ็ม ฉก 2 ล้าน

          รวบตัวโจรใช่แก๊สตัดตู้เอทีเอ็ม ขโมยเงินกว่า 2 ล้าน รับก่อเหตุครั้งแรก ปมเครียดหนี้สิน ค่าผ่อนรถ จึงชวนหลานวัย 17 ร่วมมือ ด้านตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

          จากกรณีที่มีคนร้ายใช้แก๊สตัดตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย หน้าโรงเรียนบ้านเลื่อม หมู่ 1 ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยได้ขโมยกล่องบรรจุเงิน 2 กล่อง ที่มีเงินอยู่ประมาณ 2 ล้านบาท หลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อ วันที่ 9 มิถุนายน 2560 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัว และคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นมืออาชีพนั้น
รวบแล้ว โจรเจาะตู้เอทีเอ็ม ฉก 2 ล้าน

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 15 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 4 สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุลักทรัพย์จากตู้เอทีเอ็มได้แล้ว ประกอบด้วย นายพลธวัช โคมทอง หรือโจ้ อายุ 30 ปี และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พร้อมของกลางอุปกรณ์เจาะตู้เอทีเอ็ม เงินสด 1,123,000 บาท รถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์, รถจักรยานยนต์ 2 คัน และทรัพย์สินที่ได้จากการนำเงินที่ชิงทรัพย์ไปได้ไปซื้อหลายรายการ

รวบแล้ว โจรเจาะตู้เอทีเอ็ม ฉก 2 ล้าน
 
          จากการสอบสวน นายพลธวัช สารภาพว่า ทำอาชีพเป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง แต่มีหนี้สิน ประกอบกับถูกทวงค่างวดรถบ่อย จึงรู้สึกเครียด ทำให้วางแผนงัดตู้เอทีเอ็ม โดยชักชวนหลานชายคือ นายบี ไปก่อเหตุ โดยเลือกตู้ใกล้บ้านเพราะไปสำรวจมาแล้วหลายครั้ง โดยหลังจากได้เงินมาก็นำไปซื้อบ้านที่ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ราคา 800,000 บาท จ่ายไปแล้ว 500,000บาท ซื้อรถจักรยานยนต์ 120,000 บาท ส่วนที่เหลือนำไปซื้อโทรทัศน์ ตู้เย็น และเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมทั้งทองคำรูปพรรณ พร้อมระบุว่า ก่อเหตุครั้งนี้เป็นครั้งแรก


รวบแล้ว โจรเจาะตู้เอทีเอ็ม ฉก 2 ล้าน

          ด้าน พล.ต.ท. จตุพล ปานรักษา ผบช.ภ.4  กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อว่า ผู้ต้องหาจะก่อเหตุเป็นครั้งแรก เนื่องจากลักษณะการลงมือแสดงให้เห็นว่าผู้ก่อเหตุความชำนาญ หลังจากนี้จะสืบสวนต่อไปว่า ผู้ต้องหามีส่วนเกี่ยวข้องในการงัดตู้เอทีเอ็มในท้องที่อื่น ๆ หรือไม่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3, เรื่องเล่าเช้านี้, springradio


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว โจรเจาะตู้เอทีเอ็ม ฉก 2 ล้าน อ้างเครียดหนี้สิน - หาเงินจ่ายค่างวดรถ โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2560 เวลา 17:47:11 5,905 อ่าน
TOP