x close

ร้อยตรีเมาขับรถชนครูฟันหักทั้งแผง โบ้ยรับผิดชอบ บอกให้ไปฟ้องเอา



ร้อยตรีเมา ขับรถชนครูฟันหักทั้งแผง

         ทหารยศร้อยตรี เมาแล้วขับรถชนท้าย จยย. จนครูสาวเจ็บสาหัส ฟันหักทั้งแผง แถมไม่รับผิดชอบ บอกอยากได้ตังค์ให้ไปฟ้องเอา

         วันที่ 15 มิถุนายน 2560 เกิดเป็นประเด็นดราม่าบนสังคมออนไลน์ หลังจากที่เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ภาพ และข้อความที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งส่งเรื่องราวมาร้องทุกข์ ว่า ตนเองและแฟนที่เป็นครู ถูกทหารยศ ร้อยตรี ขับรถยนต์ชนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ ทำให้แฟนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทหารนายดังกล่าวมีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 267 มิลลิกรัม


         โดยในตอนแรกนั้น ผู้ก่อเหตุได้ให้ผู้บังคับบัญชามาขอไม่ให้เอาเรื่อง และรับปากจะรักษาแฟนของตนให้ดีที่สุด เมื่อเจรจากันก็มาตกลงกันที่ว่า จะจ่ายค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมรถ ให้กับตนและแฟน แต่กลับกลายเป็นว่าตอนอยู่โรงพยาบาล ร้อยตรีนายดังกล่าวกลับไม่ออกค่าใช้จ่ายเลยสักบาท พอประเมินค่ารักษามา ก็ไม่จ่ายแถมยังบอกว่า ถ้าอยากได้ตังค์ให้ไปฟ้องร้องเอา

ร้อยตรีเมา ขับรถชนครูฟันหักทั้งแผง

         เจ้าของเรื่องเผยต่อว่า กระทรวงยุติธรรมต้องเข้ามาช่วยในการดำเนินคดี ทางเจ้าตัวก็นัดว่าจะมาแต่ก็ไม่มาสักครั้ง แฟนต้องทนทุกข์ทรมานมากเกี่ยวกับใบหน้า และระบบภายในช่องปากในส่วนของการเคี้ยวอาหาร เพราะฟันหักทั้งแผง เวลาเคี้ยวจะเจ็บ ตอนกลางคืนก็เจ็บตลอดเวลา ทุกวันนี้ไม่ได้ทำงานเพราะเจ็บปวดมาก ต้องทานยาแก้ปวดตลอด แล้วยังต้องพบจิตแพทย์อีก ส่วนตำรวจก็ส่งเรื่องคดีฟ้องให้ทางทหารจัดการทั้งที่แฟนตนเป็นประชาชน แต่ให้ไปขึ้นศาลทหาร ซึ่งตนรู้ว่าระบบทหารต้องเอื้อกัน โดนลงอาญา 2 ปี แต่ไม่ให้แฟนตนเข้าไปยุ่งเลย

         เจ้าของโพสต์ ทิ้งท้ายว่า ตนรู้สึกเสียใจในกระบวนการยุติธรรมของศาลทหารมาก และทุกวันนี้ร้อยตรีนายดังกล่าวก็ยังดื่มเหล้าประจำ ขนาดตนไปพบเจ้านายของเจ้าตัวเพื่อขอความช่วยเหลือ คำตอบที่ได้คือ เจ้าตัวไม่ขอให้ความช่วยเหลือ ไม่ยุ่งเกี่ยว และไม่รับผิดชอบอะไรทั้งนั้น

ร้อยตรีเมา ขับรถชนครูฟันหักทั้งแผง

ร้อยตรีเมา ขับรถชนครูฟันหักทั้งแผง

ภาพและข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้อยตรีเมาขับรถชนครูฟันหักทั้งแผง โบ้ยรับผิดชอบ บอกให้ไปฟ้องเอา อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2560 เวลา 10:56:41 25,009 อ่าน
TOP