x close

ต่าย เชิญยิ้ม ยกมือไหว้ขอโทษสังคม พาลูกสาวเคลียร์ปม ยกพวกกระทืบอริ



          ต่าย เชิญยิ้ม พาลูกสาว น้องพลอย นุชจรี เคลียร์ดราม่า ยกพวกรุมกระทืบคู่อริ เผยสาเหตุมีเรื่อง พร้อมขอโทษสังคม สัญญาจะกลับไปดูแลลูกให้ดี

          จากกรณีข่าวฮอตในโลกออนไลน์ เมื่อเพจโซเชียลดัง โพสต์แฉลูกสาวตลกดัง ต่าย เชิญยิ้ม  ว่ายกพวกไปรุมกระทืบหญิงสาวคู่กรณี โดยคลิปเหตุการณ์ยืนยัน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่ขณะนี้

          ล่าสุด (15 มิถุนายน 2560) ต่าย เชิญยิ้ม พร้อมด้วย น้องพลอย นุชจรี ลูกสาว ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ในรายการ โหนกระแส ทางช่อง 3 SD โดยทาง ต่าย เชิญยิ้ม ผู้เป็นพ่อ ได้เอ่ยปากขอโทษสังคมด้วยตนเอง พร้อมทั้งตอบคำถามเคลียร์ทุกประเด็นแบบหมดเปลือก

ลูกสาวตลก
          ทั้งนี้ พลอย นุชจรี ยอมรับว่า เป็นบุคคลที่อยู่ในคลิป คลิปนั้นเพื่อนน้องสาวเป็นคนถ่าย ส่วนเธอเป็นคนเอาไปลงเอง เรื่องที่เกิดขึ้นคือ น้องสาวแท้ ๆ ของเธอ สงสัยว่าแฟนคุยกับคนอื่นอยู่ เลยทักไปถามผู้หญิงอีกคนว่า ได้คุยกับแฟนพี่หรือเปล่า แต่ผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่าไม่ได้คุย ไม่รู้จัก เจอกันไม่กี่รอบ ถามย้ำแล้วก็บอกว่าไม่รู้จักจริง ๆ ซึ่งก็จบแล้ว ไม่ถามต่อ แต่หลังจากนั้นน้องจะไปทำงาน จะไปเอารถที่แฟน แต่ไม่ได้บอกก่อน ก็ไปหาแฟนที่บ้านเพื่อน แต่ได้ยินเสียงผู้หญิงอยู่ข้างใน แฟนน้องออกมาเจอพอดี น้องก็จะเข้าไปดูว่าผู้หญิงอยู่ไหม แต่แฟนไม่ให้เข้า น้องสาวเลยโทรศัพท์หาเธอ บอกว่าเจอแฟนอยู่กับผู้หญิงอื่น เธอก็เลยไป


          ไปถึงก็เจอน้องยืนอยู่หน้าบ้าน กับแฟนน้อง น้องบอกว่าผู้หญิงอยู่ข้างใน เธอจะเข้าไป แฟนน้องก็ยอมรับว่า ผมผิดเอง ผมมีคนอื่น คือจะพูดให้กลับไป เธอก็ไม่ยอม เลยปีนรั้วเข้าไป ก็เห็นผู้หญิงคนนั้นอยู่ เลยบอกน้องให้ตามเข้ามา พอเข้าไป ฝ่ายผู้หญิงก็พูดว่า "ขอโทษ หนูไม่รู้" อารมณ์เธอตอนนั้นคือโมโห น้องสาวก็ร้องไห้ ทำอะไรไม่ถูก เธอด้วยความเป็นพี่ เห็นน้องเลยโมโหแทน ก็เลยทำเขา เตะที่หน้า ประมาณ 2-3 ที


          เหตุการณ์วันนั้นจบลงตรงที่มีเสียงโทรศัพท์แม่ โทรศัพท์เข้ามา เพื่อนน้องรับโทรศัพท์ แม่ได้ยินเสียงชุลมุนวุ่นวาย ก็เลยรู้ว่ามีเรื่องกัน เลยให้เพื่อนน้องบอกเธอว่าให้พอได้แล้ว วันที่ทำเขา ก็ไม่ได้เห็นว่าเขาเลือดออก อารมณ์คือโมโหอยู่ แค่เตะ ไม่คิดว่าเขาจะหัวแตก ส่วนที่เอาคลิปไปปล่อย คือโมโหว่าทำไมเขาต้องโกหกด้วย ไม่น่าโกหก ถ้าไม่โกหกก็คงไม่เป็นแบบนี้ คือโกหกว่าไม่รู้จัก แต่มาเห็นว่าอยู่ด้วยกัน ที่เอาคลิปโพสต์ไป ไม่รู้ว่ามีความผิด ตอนนั้นด้วยอารมณ์โมโหอยู่

          ส่วนที่เพจ Social Hunter นำเรื่องราวไปลง ฝากถามมาว่า เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของคุณเลย ถ้าโดนจับติดคุกเนี่ย มันคุ้มเหรอ พลอย นุชจรี ก็ตอบว่า "ไม่คุ้มค่ะ แต่คือว่านั่นน้องค่ะ อารมณ์คือเห็นน้องตอนนั้นมันก็โมโห ก็เลยทำอะไรไม่คิดอะค่ะ" หลังจากมีเรื่องเธอเองก็ได้ไปตอบโต้ในเพจเหมือนกัน และยังมีโพสต์รุนแรงตามมาอีก ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าที่โพสต์ไปเพราะโมโห ทำอะไรไปก็ไม่ได้คิดเลย


          สำหรับเรื่องที่มีคนตามไปขุดเรื่องของ ต่าย เชิญยิ้ม ผู้เป็นพ่อ แล้วบอกว่า "พ่อเป็นยังไงลูกก็เป็นอย่างนั้น" ทาง ต่าย เชิญยิ้ม ก็เปิดใจว่า ไม่รู้ว่าเขาไปขุดมาได้ยังไง แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร จะได้อธิบายให้ฟังว่า มันเป็นเรื่องในอดีต คดียักยอกรถ ผมไปเคลียร์หมดแล้ว รถคันนี้ก็คืนเขาไปแล้ว แต่มีประเด็นเกิดปัญหาขึ้นก็มีการฟ้องร้องกัน และเขาทำตามข้อตกลงไม่ได้ หาเงินมาจ่ายไม่ทัน ศาลก็เลยสั่งจำคุกเขา แต่ระหว่างยื่นถึงศาลฎีกา เขาหาเงินได้ ก็เลยนำเงินไปจ่าย จนจบแล้ว

ลูกสาวตลก

          เรื่องเมาแต่ไม่ยอมเป่า แถมอาละวาดใส่ตำรวจ คือคนเมาก็อาการเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว ณ ตอนนั้นไม่ยอมเป่า เถียงไปเถียงมา เขาก็ต้องเป่า ก็เสียค่าปรับ ขึ้นศาล บำเพ็ญประโยชน์และช่วยเหลือสังคม เขาก็ทำตามนั้น เรื่องก็จบ เรื่องเคยเป็นนักพนันตัวยง ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงสมัยวัยรุ่น ส่วนที่ว่าไปไล่ยืมเงินหลาย ๆ คน ก็อารมณ์คนเล่นการพนัน พอเสียก็อยากได้เงินแก้ตัว แล้วก็มีใช้บ้างไม่ใช้บ้าง แต่ที่ยืมเงินป้าแจ๋ว ไม่ใช่เพราะการพนัน แต่เพราะรถเสียจริง ๆ แต่ที่ยังไม่คืน คือยังไม่พร้อม แต่หลังจากนี้ต้องติดต่อขอผ่อนชำระเขา แต่ตอนนี้ยืนยันว่าเลิกเล่นการพนันแล้ว

ลูกสาวตลก

          เมื่อกลับมาถามถึงเรื่องของลูก ต่าย เชิญยิ้ม ก็เผยว่า วันแรกที่เห็นคลิปก็โทรศัพท์หาลูกสาวเลย บอกว่าไม่ต้องพูดอะไรทั้งสิ้น ให้ติดต่อหาผู้หญิงคนนั้น เดี๋ยวพาไปขอโทษเขา ทำแบบนี้ไม่ถูก ก็พยายามให้ลูกติดต่อ แต่ติดต่อไม่ได้ ก็พยายามจะบอกว่า หากหนูดูโทรทัศน์อยู่ ติดต่อมาหาได้ พร้อมจะรับผิดชอบ และจะพาน้องพลอยไป ไม่ต้องกลัวว่าจะตามไปล้างแค้นหรือจะไปทำร้ายอีก ขอรับประกัน

          ที่คนบอกว่าเขาสอนลูกไม่ดี ต่าย เชิญยิ้ม กล่าวว่า ผมยอมรับว่าใช่ เมื่อก่อนผมอาจจะคิดว่าผมสอนลูกดีแล้ว สมบูรณ์แบบในครอบครัวของตัวเองแล้ว แต่พอเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ทำให้ได้กลับมาดูตัวเองว่า เราสอนลูกไม่ดีแน่ และไม่มีความใกล้ชิดกับลูก เพราะไม่ค่อยได้เจอลูก ก็เลยกลายเป็นเหตุการณ์ที่สังคมประณามทั้งเขา ทั้งครอบครัว ทั้งแฟน ทั้งหลาย ๆ คน ก็เลยอยากจะขอโอกาสว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น ผมต้องกราบขอโทษทุกท่านด้วย (ยกมือไหว้) สังคมด้วย และขอสัญญา จะกลับไปดูแลลูกให้ดี จะสอนลูกใหม่ จะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ถ้าเกิดอีก ก็จะขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว


          ส่วนเรื่องจะฟ้องร้องเพจที่นำเรื่องมาแฉ น้องพลอย ยืนยันว่า ไม่ฟ้องร้องแล้ว เพราะตอนนั้นโมโหที่ลูกเพจเขามาว่า มาด่าเราหยาบคาย แต่เวลาผ่านไป เราใจเย็นลงทำให้เราคิดได้ว่าสิ่งที่เราทำมันผิดจริง ต้องขอขอบคุณเพจแหม่มโพธิ์ดำและ Social Hunter ที่ทำให้คิดได้ว่าสิ่งที่หนูทำมันผิดจริง ๆ สิ่งที่เกิดขึ้นก็เป็นบทเรียนที่หนัก อยากจะขอโทษทุกคน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ได้หยุดที่เธอคนเดียว แต่พ่อแม่และครอบครัวก็เดือดร้อนไปด้วย ส่วนน้องคู่กรณี อยากให้ติดต่อกลับมาเดี๋ยวจะรับผิดชอบทุกอย่างเอง ต้องขอโทษจริง ๆ และขอโทษสังคมด้วย ที่ทำอะไรรุนแรงเกินไป

          ติดตามบทสัมภาษณ์เปิดใจ ต่าย เชิญยิ้ม และลูกสาว น้องพลอย แบบเต็ม ๆ ได้ที่นี่  

ข้อมูลและภาพจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต่าย เชิญยิ้ม ยกมือไหว้ขอโทษสังคม พาลูกสาวเคลียร์ปม ยกพวกกระทืบอริ อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2560 เวลา 15:04:55 73,561 อ่าน
TOP