x close

วุ่น ! ตั้งศพน้องรุ้ง ที่สมุทรปราการ หลังวัดแรกไม่รับ-ย่าซัดแม่เด็ก หมายังรักลูก


ฆ่าถ่วงน้ำน้องรุ้ง

             ตั้งศพน้องรุ้ง ที่วัดมงคลนิมิตร จ.สมุทรปราการ หลังวัดแรกไม่รับบำเพ็ญกุศล ย่าซึ้งใจชาวบ้านแห่ร่วมงาน เผยไม่อยากพูดถึงแม่เด็ก ซัด หมามันยังรักลูก

             จากข่าวพบศพ ด.ญ.พรทิพย์ กุลนานันท์ หรือ น้องรุ้ง ถูกฆ่าถ่วงน้ำ ในคลองสำโรง จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่จึงได้สืบสาวราวเรื่องจนสามารถจับผู้ก่อเหตุได้ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพ่อเลี้ยง และแม่แท้ ๆ โดยทั้งสองรับสารภาพว่า ร่วมกันฆ่าน้องรุ้งจริง โดยก่อนหน้านั้นได้ทุบตีลูกสาวจนเจ็บหนักเพราะดื้อ และขังไว้ในห้องเช่า ต่อมาพบว่าน้องรุ้งเสียชีวิตจากอาการบาดเจ็บ จึงคิดอำพรางศพด้วยการถ่วงน้ำ

             ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2560 นายวัลลภ กุลนานันท์ และ นางประมูล กุลนานันท์ อายุ 60 ปี ปู่และย่าของน้องรุ้ง ได้ขอนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดแห่งหนึ่งย่านตลาดสี่มุมเมือง แต่ทางวัดกลับปฏิเสธ ให้เผาได้อย่างเดียว เนื่องจากศพเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ทำให้ปู่-ย่า ไม่รู้จะทำอย่างไร สื่อมวลชนจึงประสานเรื่องให้นำศพมาบำเพ็ญกุศลที่วัดมงคลนิมิตร ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง ซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยมีนายอนันต์ ตั้งเนียรนาทชัย รองนายกเทศมนตรีตำบลบางเสาธง  รับเป็นเจ้าภาพตลอดงาน
ฆ่าถ่วงน้ำน้องรุ้ง

             นางประมูล ผู้เป็นย่า เผยว่า หลังจากที่มาเชิญวิญญาณหลานแล้วก็มีหลายคนในละแวกนี้แนะนำให้จัดงานศพหลานที่ จ.สมุทรปราการ ซึ่งก็มีชาวบ้านหลายคนมาช่วยกันเป็นเจ้าภาพ ตนรู้สึกซาบซึ้งใจ ถึงแม้จะไม่ใช่ญาติกันแต่ก็เห็นน้ำใจของคนไทย ทั้งนี้จะสวดศพ 3 วัน และฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2560 และไม่อยากพูดถึงแม่ของเด็ก เพราะรู้สึกว่าไม่มีความสำนึกผิดในการกระทำ หมามันยังรักลูก ยังหาอาหารมาให้ แต่นี่เป็นคนแท้ ๆ ทำไมถึงทำกับลูกตัวเองได้

             นางประมูล เผยอีกว่า ตอนที่รู้ว่าหลานถูกฆ่าตาย เสียใจมากและรู้สึกว่าเป็นความผิดของตัวเองที่ปล่อยหลานให้มาอยู่กับแม่ แต่หลาย ๆ คนก็ปลอบใจว่า ในเมื่อเขาเป็นแม่ก็ต้องให้เขามา ทั้งนี้ไม่ได้เตรียมของส่วนตัวของหลานมาจากบ้าน จึงซื้อเสื้อผ้าชุดใหม่ใส่ไปในโลงให้หลานเท่านั้น

ฆ่าถ่วงน้ำน้องรุ้ง

ฆ่าถ่วงน้ำน้องรุ้ง

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ่น ! ตั้งศพน้องรุ้ง ที่สมุทรปราการ หลังวัดแรกไม่รับ-ย่าซัดแม่เด็ก หมายังรักลูก อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2560 เวลา 16:03:53 31,670 อ่าน
TOP