x close

ภรรยาครูบุกทำร้ายเด็ก 8 ขวบ ตีจนไม้หัก จับหัวโขกเสา ฉุนถูกแลบลิ้น-โก่งก้นใส่



          ภรรยาครูเกษียณ บุกเอาเรื่องเด็กชาย 8 ขวบถึงบ้าน พุ่งเข้าทำร้ายใช้ไม้ตีจนหัก จับหัวโขกเสาไม่ยั้ง พร้อมขู่จะฆ่าให้ตายเสียเงินไม่เกินแสน สาเหตุฉุนเด็กแลบลิ้นปลิ้นตา โก่งก้นใส่ ด้านครอบครัวเด็กผวาเพราะคู่กรณีเป็นผู้กว้างขวางในหมู่บ้าน

          เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2560 ชาวบ้านกระสังสามัคคี ต.สามแวง อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ได้แจ้งว่ามีเด็ก 8 ขวบ ถูกผู้ใหญ่ตามทำร้ายถึงบ้าน โดยครอบครัวไม่สามารถช่วยเหลือได้ และมีการข่มขู่ห้ามเอาเรื่อง โดยผู้ก่อเหตุเป็นภรรยาครูเกษียณอายุในหมู่บ้านเดียวกัน โดยชาวบ้านเล่าว่าสาเหตุที่หญิงรายนี้เข้ามาทำร้าย เนื่องจากน้องเติ้นแลบลิ้นและโก่งก้นใส่ จึงเกิดอารมณ์โมโห เพราะไม่เคยมีใครทำแบบนี้กับเธอมาก่อน     

          ด้านนางอุไร ร่าเริง อายุ 53 ปี เป็นเจ้าของบ้านและยายของน้องเติ้น เล่าว่า วันเกิดเหตุหลานได้ไปเล่นตามถนนในหมู่บ้านกับเพื่อนตามปกติ พอน้องเติ้นกลับถึงบ้านสักพัก ได้มี นางเพียบ ซึ่งเป็นภรรยาครูเกษียณอายุราชการเดินเข้ามาในบ้าน โดยในมือถือกิ่งไม้มะยมพุ่งเข้ามาตีน้องเติ้นแบบไม่ยั้งจนไม้หัก และใช้มือตบตีบริเวณใบหน้าและศีรษะหลายครั้ง ก่อนจะจับหัวเด็กโขกกับเสาบ้าน พร้อมกับขู่ว่า "จะฆ่าทิ้งก็ได้นะ เสียเงินไม่เกินแสน" ก่อนเดินออกไป โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม เพราะคนก่อเหตุเป็นคนมีฐานะ เป็นญาติกับผู้ใหญ่บ้าน เกรงว่าครอบครัวจะเดือดร้อน จึงเก็บเงียบไม่บอกใคร จนมีชาวบ้านบอกเล่าต่อกันเองว่าทำเกินกว่าเหตุ


          ขณะที่นางเสาวดี ร่าเริง อายุ 32 ปี แม่น้องเติ้น บอกว่า ตอนนี้ตนกับสามีไปทำงานก่อสร้างที่ จ.นครราชสีมา หลังทราบข่าวรู้สึกเสียใจมากที่มีคนมาทำร้ายลูกถึงบ้าน แล้วไม่มีใครพาไปตรวจร่างกาย เพราะมีแต่คนเกรงกลัวอิทธิพล เนื่องจากเป็นคนกว้างขวางในอำเภอห้วยราช ตอนนี้กลัวลูกชายจะไม่ปลอดภัย อยากจะย้ายลูกไปเรียนที่อื่น แต่ถ้ามีกระบวนการยุติธรรมมาช่วยเหลือก็พร้อมจะสู้เพื่อศักดิ์ศรีของคนจน

ภาพและข้อมูลจาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาครูบุกทำร้ายเด็ก 8 ขวบ ตีจนไม้หัก จับหัวโขกเสา ฉุนถูกแลบลิ้น-โก่งก้นใส่ อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2560 เวลา 16:02:42 8,331 อ่าน
TOP