x close

หนุ่มทำมือถือตกส้วม กลั้นใจล้วงหยิบ แต่แขนดันติดแหง็ก สภาพเละเทะไม่เป็นท่า



          หนุ่มตุรกีสุดซวย เผลอทำโทรศัพท์มือถือหล่นใส่คอห่าน รวบรวมความกล้าล้วงไปเก็บคืน กลายเป็นแขนติดแหง็ก ทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยอยู่นานกว่าชั่วโมง สุดท้ายโทรศัพท์ไม่ได้คืน แถมได้แผลมาแทน

          เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงหลายนายพร้อมอุปกรณ์ครบมือ ระดมกำลังกันเข้ามาในห้องน้ำเพื่อช่วยเหลือชายหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายคนหนึ่ง ที่เกิดทำโทรศัพท์มือถือหล่นลงไปในคอห่านส้วม เลยเอามือล้วงเข้าไปหยิบ แต่กลายเป็นว่าแขนติด ดึงออกไม่ได้ ขยับตัวไปไหนไม่ได้ แถมหาโทรศัพท์มือถือไม่เจอ
          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในห้องน้ำของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองเออร์ซูรุม ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศตุรกี ห้องน้ำนี้ไม่ได้เป็นส้วมแบบชักโครก แต่เป็นส้วมหลุมแบบนั่งยอง ๆ ที่มีรูขนาดเล็ก ตอนที่ชายหนุ่ม (ไม่เปิดเผยนาม) ทำโทรศัพท์ร่วงลงหายไปในคอห่าน เขาคิดว่าสามารถเก็บมันกลับขึ้นมาได้ จึงกลั้นหายใจล้วงมือลงไปควานหา แต่ควานเท่าไรก็หาไม่เจอ จึงขยับแขนลงไปลึกกว่าเดิม ซึ่งมันกลายเป็นว่ามือติดค้างอยู่แบบนั้น ดึงเท่าไรก็ดึงไม่ออก เขาจึงตัดสินใจตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ


          ด้วยความที่ห้องน้ำดังกล่าวตั้งอยู่ไม่ไกลจากโต๊ะประชาสัมพันธ์ เจ้าหน้าที่จึงได้ยินเสียงร้องของชายหนุ่มและไปตามเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้เข้ามาช่วยเหลือ เมื่อทีมดับเพลิงมาถึงก็หาหมอนมาให้ชายหนุ่มหนุน และเอาเสื้อคลุมเจ้าหน้าที่คลุมตัวเขาไว้เพื่อความปลอดภัยขณะปฏิบัติหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เสียมและค้อนทุบพื้นที่บริเวณใกล้กับส้วม ทะลวงให้เป็นรูเปิดกว้าง เพื่อให้ชายหนุ่มดึงแขนออกมาได้ ซึ่งภารกิจครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี


          ชายหนุ่มปลอดภัยดีและโล่งใจที่ออกมาจากส้วมได้ เขาได้รับบาดเจ็บนิดหน่อยที่แขน โดยเป็นรอยถลอกปอกเปิกและโดนเศษปูนบาด ซึ่งทีมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลก็ได้พาตัวไปทำแผลต่อไป สำหรับโทรศัพท์มือถือของเขานั้น มันหายสาบสูญไปในส้วมเรียบร้อยแล้ว และก็คงต้องตัดใจซื้อใหม่แทน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kemal Sayın

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทำมือถือตกส้วม กลั้นใจล้วงหยิบ แต่แขนดันติดแหง็ก สภาพเละเทะไม่เป็นท่า อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2560 เวลา 17:26:14 16,381 อ่าน
TOP