x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต แถลงถูกขู่เรียกเงิน 11 ล้าน-เปิดใจเคลียร์ทุกดราม่า !!

| 25,301 อ่าน

          ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง หรือ ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต แถลงเคลียร์ทุกปมดราม่า ย้ำชัด ไม่ได้ทำคอร์สหลอกลวงใคร เปิดใจถูกขู่เรียกเงิน 11 ล้านบาท

          เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องในสัปดาห์นี้ สำหรับเรื่องราวของ ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง หรือ ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ที่มีการเปิดคอร์สให้กำลังใจคลายปมชีวิต โดยมีดารา คนดังหลายคนเคยเข้าร่วมและมีภาพปรากฏในคลิปโปรโมท แต่ก็มีคนดังบางคนออกมาเรียกร้องให้นำรูปของตนเองออก เนื่องจากไม่ได้ยินยอมให้นำภาพมาใช้ และไม่ได้ไปเข้าคอร์สมานานแล้ว ก่อนที่ทางครูอ้อย จะมาออกแถลงการณ์ว่า ตนถูกเว็บไซต์แห่งหนึ่งขู่เรียกเงิน 11 ล้านบาท มิฉะนั้นจะนำข้อมูลเท็จใส่ร้ายครูอ้อยกระจายออกไปในโลกออนไลน์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

          โดยล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 มิถุนายน 2560 ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ได้ออกมาแถลงข่าวเคลียร์ทุกประเด็นที่เกิดขึ้น โดยเผยว่า หลังจากเกิดเรื่องก็ได้เดินทางไปพบเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) เนื่องจากถูกโจมตีอย่างหนัก ครอบครัวก็เครียด เพราะโดนกลุ่มคนที่คาดว่าจะเป็นขบวนการ สร้างเว็บไซต์เพื่อข่มขู่ตนแจ้งว่า หากไม่นำเงิน 11 ล้านบาท มามอบให้ภายใน 36 ชั่วโมง จะนำข้อมูลเท็จในทางลบเกี่ยวกับตนไปเผยแพร่ให้ประชาชนรับทราบ

          นอกจากนี้ ยังขู่ว่า หากครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ไม่ยอมจ่ายเงิน และไม่ยุติการทำงานของตนทั้งหมด กว่าการพิสูจน์ความจริงจะมาถึง ชื่อเสียงและความปลอดภัยของครูอ้อยและครอบครัวจะหมดไปในทันที โดยขบวนการนี้แจ้งว่าเป็นกลุ่มมืออาชีพ ครูอย่าคิดต่อสู้หรือแจ้งความเพราะไม่มีทางชนะ ซึ่งสิ่งที่ทำให้ครูเจ็บปวดคือ มีลูกศิษย์ที่เคยใกล้ชิดกับครูมีเบาะแสว่าเกี่ยวข้องกับขบวนการนี้ด้วย ซึ่งตนก็ได้รวบรวมข้อมูลหลักฐานทั้งหมดให้กับทาง DSI เพื่อให้ดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว

         สำหรับเรื่องการนำรูปภาพศิลปินดารามาใช้ในคลิปโปรโมทคอร์สนั้น ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ชี้แจงว่า ก่อนเข้าอบรมทุกครั้ง ทีมงานจะมีเอกสารให้เซ็นยินยอมว่าสามารถนำภาพไปใช้ได้ ซึ่งถือเป็นลิขสิทธิ์ของคอร์ส แต่ถ้าท่านไหนไม่พอใจเมื่อมีการนำไปใช้ ก็สามารถติดต่อมาให้ลบหรือเซ็นเซอร์ได้ พร้อมขอฝากถึง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าถ้าในประเทศเรามีการขู่กรรโชกแบบนี้ และตนไม่ได้โดนเป็นคนแรก ประเทศเรามีเพจมืดเยอะมาก อยากให้ดำเนินการอย่างจริงจัง ทุกวันนี้แม่และน้องร้องไห้ทุกวัน เพราะข้อมูลที่เขามี คือรู้เรื่องชีวิตส่วนตัวของเราทั้งหมด

         ส่วนประเด็นเรื่องค่าใช้จ่ายในการเข้าคอร์สเรียนนั้น ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ชี้แจงว่า ตนมีทั้งคอร์สฟรีที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย และคอร์สแยกสำหรับคนที่ไม่ต้องการเรียนกับคนจำนวนมาก เป็นคอร์สพิเศษที่มีค่าเรียนตกชั่วโมงละ 1,500 บาท ก็เรียนเป็นเวลา 2 วัน พร้อมยืนยันว่าหลักสูตรของตน เป็นหลักสูตรที่สุจริต ไม่ได้มีการรับเงินบริจาค และตนก็ไม่ใช่เจ้าลัทธิอย่างที่มีการกล่าวหาด้วย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต แถลงถูกขู่เรียกเงิน 11 ล้าน-เปิดใจเคลียร์ทุกดราม่า !! อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 16:04 25,301 อ่าน
TOP