x close

แค่ 40 บาทถึงกับต้องฆ่า !! ศิษย์วัดจ้วงแทงเจ้าอาวาสดับคากุฏิ รับบันดาลโทสะ

 ฆ่าโหด

            รวบอดีตลูกศิษย์ฆ่าโหดเจ้าอาวาส หลังถูกจับได้แอบเข้าไปขโมยของในกุฏิ พบเคยขโมยของวัดไปหลายครั้ง ถูกเตือนก็แล้วแต่ยังไม่เลิกพฤติกรรม

            วานนี้ (16 มิถุนายน 2560) เกิดเหตุ พระสุรนาถ ยิ่งดี หรือ หลวงพี่เฟส อายุ 35 ปี เจ้าอาวาสวัดป่าภูหินกอง ตำบลเหล่าใหญ่ อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตในกุฏิ พบแผลถูกของมีคนตามหน้าและร่างกายหลายแห่ง โดยคาดว่าน่าจะถูกฆ่าชิงทรัพย์นั้น

ฆ่าโหด
            คืบหน้าภายในวันเดียวกัน พ.ต.อ. ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สส.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เกี่ยวข้อง สามารถจับกุม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ผู้ก่อเหตุฆ่าพระสุรนาถ ได้ที่เขมณีรีสอร์ท ภายหลังสืบพบว่ามีโทรศัพท์มือถือของพระสุรนาถหายไป 2 เครื่อง และสงสัยว่านายเอจะเป็นคนร้าย เนื่องจากมีประวัติติดยาเสพติด และเป็นลูกศิษย์ของพระสุรนาถมาก่อน โดยก่อนหน้านี้ก็มักจะเข้ามาขอเงินและข่มขู่พระสุรนาถบ่อยครั้ง ทั้งยังเคยขโมยทีวีและแผงโซลาร์เซลล์ของวัดจนถูกพระสุรนาถจับได้และว่ากล่าวตักเตือนไป

            จากการสอบสวน นายเอให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่า ตนได้เข้าไปในกุฏิพยายามจะลักทรัพย์ แต่ถูกพระสุรนาถจับได้ จากนั้นได้ขอเงินจากเจ้าอาวาสแต่ได้มาเพียง 40 บาท ตนบันดาลโทสะจึงใช้มีดสปาต้าปลายแหลม ยาวกว่า 1 ฟุต ฟันเข้าที่ใบหน้าของพระ เมื่อผู้ตายล้มลงก็จ้วงแทงใต้ราวนมซ้ายอีกหลายครั้งจนเสียชีวิต และกรีดหน้าซ้ำอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นได้หลบหนีไป โดยทิ้งมีดไว้ในป่าละเมาะ ห่างจากวัดประมาณ 1 กิโลเมตร

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า เป็นการฆ่าชิงทรัพย์เพราะมีร่องรอยการรื้อค้นภายในกุฏิ แต่ยังไม่ตัดประเด็นความขัดแย้ง และประเด็นอื่น ๆ ทิ้ง เพราะผู้ต้องหาทำการกรีดหน้าผู้ตายอย่างเคียดแค้น ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุจูงใจเพิ่มเติม

ฆ่าโหด

ฆ่าโหด

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค่ 40 บาทถึงกับต้องฆ่า !! ศิษย์วัดจ้วงแทงเจ้าอาวาสดับคากุฏิ รับบันดาลโทสะ อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 16:26:32 4,975 อ่าน
TOP