x close

สลด ! หญิงถูกฆ่าข่มขืนโหด ในบ้านพักกลางสวนจันทบุรี ออกหมายจับมือฆ่าแล้ว

 ฆ่าข่มขืนโหด

              เกิดเหตุหญิงวัย 40 ปี ถูกฆ่าข่มขืนโหด สภาพท่อนล่างเปลือย ศีรษะถูกตี ภายในบ้านพักกลางสวนผลไม้ จ.จันทบุรี ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว เร่งล่าตัว

              วันที่ (16 มิถุนายน 2560) พ.ต.ท. สมาน ไชยชาญ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเขาคิชฌกูฏ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าเสียชีวิต ภายในบ้านพักคนงานไม่มีเลขที่ ซอยชากไทย ซอย 3 หมู่ 4 ต.ชากไทย อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนหงายอยู่กับพื้นภายในห้อง สภาพท่อนล่างเปลือย ศีรษะด้านซ้ายมีรอยถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์ ในที่เกิดเหตุยังพบขวดสุราตกอยู่ และพบกระเป๋าของผู้เสียชีวิตถูกรื้อค้น และมีเงินหายไป ต่อมาทราบชื่อ ผู้เสียชีวิต คือ นางบี (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี



ฆ่าข่มขืนโหด
              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะถูกคนร้ายฆ่าข่มขืน ก่อนถูกตีด้วยของแข็งจนเสียชีวิต โดยจากการสอบถาม นางจงสุข เจ้าของสวน กล่าวว่า ผู้ตายได้ไปรับ นายเพชร ประทุมวัน วัย 61 ปี มาเป็นคนเฝ้าสวน โดยทั้ง 2 คน คือ ผู้ตายและนายเพชรเป็นคนชอบดื่มสุรา และนายเพชรเมื่อดื่มสุราเข้าไปแล้วจะมีพฤติกรรมชอบขอผู้ตายมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ผู้ตายไม่ยอม จึงอาจนำสู่ชนวนการฆ่าข่มขืนดังกล่าว ที่ผ่านมายังทราบว่านายเพชรได้พยายามลวนลามผู้ตายหลายครั้งจนผู้ตายทนไม่ไหว ขอลาออกไปทำงานที่อื่น แต่ยังไม่ทันได้ย้ายไปก็เกิดเหตุเสียก่อน ซึ่งหลังเกิดเหตุนายเพชรก็ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ คาดว่าหลบหนีกลับบ้านไปแล้ว

              ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัว นายเพชร มาสอบปากคำเพิ่มเติม หากพบว่าเป็นผู้ก่อเหตุก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมขอศาลอนุมัติออกหมายจับนายเพชรแล้ว โดยตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน นอกจากนี้ยังเตรียมแจ้งข้อหาข่มขืน กระทำชำเรา เพิ่มอีกคดี ซึ่งต้องรอผลการตรวจชันสูตรทางนิติวิทยาศาสตร์ ในการหาร่องรอยการถูกข่มขืนก่อน

ฆ่าข่มขืนโหด

ฆ่าข่มขืนโหด




ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, ข่าวช่อง 8
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! หญิงถูกฆ่าข่มขืนโหด ในบ้านพักกลางสวนจันทบุรี ออกหมายจับมือฆ่าแล้ว อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 16:30:39 20,723 อ่าน
TOP