x close

เศร้า พ่อแม่ดับหลังขับเก๋งพาลูกสาว-เพื่อนกลับบ้าน รถพุ่งอัดเข้าต้นไม้ข้างทาง

รถชนต้นไม้

          2 สามีภรรยาขับรถเก๋งพาลูกสาวและเพื่อนชายกลับจากพังงา มุ่งหน้ากลับบ้านที่ตรัง แต่ประสบอุบัติรถพุ่งชนต้นไม้ริมถนนอย่างจัง ทำให้เสียชีวิตทั้งคู่ ด้านลูกสาวและเพื่อน เจ็บสาหัส

          วันที่ 17 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิเกา จ.ตรัง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณถนนสาย 4046 ช่วงสิเกา-กะลาเส ต.เขาไม้แก้ว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย
รถชนต้นไม้

          โดยที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีเงิน ทะเบียน กง 9467 ตรัง เสียหลักไถลลงข้างทางไปชนกับต้นไม้สภาพหน้ารถพังยับเยิน ด้านในมีผู้ติดอยู่ในรถ 4 คน ซึ่งมีผู้เสียชีวิต 2 คน คือ นางพจนีย์ พงษ์ศิริ อายุ 60 ปี ข้าราชการครู คนขับ และนายรัตน์พงษ์ พงษ์ศิริ อายุ 60 ปี ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลนาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง นั่งข้างคนขับ ส่วนผู้บาดเจ็บที่นั่งเบาะหลังคือ น.ส.ทัศพิชา พงษ์ศิริ อายุ 24 ปี และเพื่อนชายอายุ 24-25 ปี เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

รถชนต้นไม้

          จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เป็นพ่อแม่ของ น.ส.ทัศพิชา ผู้บาดเจ็บ ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ขับรถมาจาก จ.พังงา เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านใน จ.ตรัง โดยมีลูกสาวคือ น.ส.ทัศพิชา และเพื่อนชายนั่งมาในรถด้วย ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุพบว่ารถวิ่งเบี่ยงมาทางขวาโดยตกไหล่ถนนมีรอยล้อรถเห็นได้ชัด ซึ่งคาดว่าผู้ตายขับมาด้วยความเร็วสูงก่อนจะพุ่งชนต้นไม้แบบไม่มีการเบรกแต่อย่างใด


          ทั้งนี้ สำหรับนางพจนีย์ ผู้เสียชีวิต จะมีอายุครบ 60 ปี ในวันที่ 18 มิถุนายน นี้ แต่มาเสียชีวิตเสียก่อน

รถชนต้นไม้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า พ่อแม่ดับหลังขับเก๋งพาลูกสาว-เพื่อนกลับบ้าน รถพุ่งอัดเข้าต้นไม้ข้างทาง โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2560 เวลา 10:55:42 14,927 อ่าน
TOP