x close

แหม่มโพธิ์ดำ ฝากถึง ลำไย ไหทองคำ ในฐานะ FC ขอเตือนใจ ลดได้ไหมความเสื่อม

 

          แหม่มโพธิ์ดำ ส่งจดหมายถึง ลำไย ไหทองคำ ในฐานะแฟนคลับ เปิดใจสุดผิดหวัง หลังเห็นคลิปล่าสุด ร่อนสวาทจนเกินงาม วอนลดความเสื่อมในโชว์

          เป็นนักร้องหมอลำสาวที่กำลังมาแรงในขณะนี้ สำหรับสาว ลำไย ไหทองคำ เจ้าของเพลง ผู้สาวขาเลาะ ที่ตกเป็นประเด็นสนใจของสังคม หลังนายกรัฐมนตรี ออกโรงเตือนเรื่องการแต่งกายและท่าเต้นที่ล่อแหลมเกินไป จนไม่เหมาะสม ก่อนที่ทางนักร้องสาวและต้นสังกัดจะมาน้อมรับคำติ และพร้อมปรับปรุง ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


          ล่าสุด (17 มิถุนายน 2560) ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิป ลำไย ไหทองคำ เต้นท่ายาก โชว์แหกขาสุดยั่วออกมาอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เพจดังในโซเชียลอย่าง แหม่มโพธิ์ดำ ที่ออกตัวว่าเป็นแฟนคลับของสาวลำไย เห็นแล้วถึงกับทนไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์ #จดหมายถึงลำไยไหทองคำ เพื่อช่วยเตือนนักร้องสาว

          โดยทางเพจ แหม่มโพธิ์ดำ บอกว่าได้ดูคลิปล่าสุดแล้วผิดหวังสุด ๆ อย่าอ้างว่าทำเพราะจน เพราะตอนนี้ชีวิตหนูดีกว่าคนอื่นมาก ห่างไกลคำว่าจนมามากแล้ว ไม่ได้บอกให้หยุดเต้นกินรำกิน แต่ถ้ายังออกสื่อ มีแฟนคลับทั้งเด็กแล้วเยาวชน แต่มาเต้น "ยั่วYES เด้งยับ ร่อนสวาท" ลดมาตรฐานตัวเองขนาดนี้ อยากให้ลดความเสื่อม เพิ่มความแพงในโชว์ของตัวเอง ด้วยการเต้นแบบสร้างสรรค์ มันน่าดู น่าชมกว่าเยอะ

          "เซ็กซี่แบบมีค่า กับร่อนแบบสตรีไร้ราคาหนูคงแยกออก กลับตัวกลับใจตอนนี้มันยังทัน ยิ่งนานวัน มันยิ่งจะเละ ถือว่าฟังคำเตือนจากคนที่รักและติดตามหนูเถอะนะ"


          สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

 



 

ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, ลำไย ไหทองคำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหม่มโพธิ์ดำ ฝากถึง ลำไย ไหทองคำ ในฐานะ FC ขอเตือนใจ ลดได้ไหมความเสื่อม โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2560 เวลา 17:04:19 106,069 อ่าน
TOP