วัฒนา สารภาพสาเหตุเลือกวางระเบิดใน รพ. ตำรวจเชื่อมีลักษณะ Lone Wolf



          เตรียมส่งผู้ต้องหาวางระเบิดโรงพยาบาลต่อตำรวจ 20 มิถุนายน นี้ คาด มีลักษณะ Lone Wolf ก่อเหตุตามศักยภาพตัวเอง และเผยสาเหตุลงมือที่โรงพยาบาล

          เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารเตรียมส่งตัวนายวัฒนา ภุมเรศ ผู้ต้องหาคดีวางระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า  ให้กับตำรวจวันที่ 20 มิถุนายน นี้ ซึ่งขั้นตอนในปัจจุบัน เจ้าหน้าที่ทหารได้สอบสวนเกือบเสร็จสิ้นแล้ว ที่เหลือเป็นหน้าที่ของตำรวจ
          ช่วงแรกของการสอบสวน ผู้ต้องหาค่อนข้างเครียด ก่อนเจ้าหน้าที่จะพูดคุยว่า สาเหตุที่ก่อเหตุมาจากการเสพสื่อการเมืองจนมีความเกลียดชังรัฐบาลทหาร และอยากจะตอบโต้ตามกำลัง และมีการแสดงเชิงสัญลักษณ์ เช่น การก่อเหตุในโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เป็นเพราะเหตุการณ์การเสียชีวิตของผู้ชุมนุมในวัดปทุมวนาราม



          ขณะเดียวกัน เมื่อตรวจสอบเส้นทางการเงิน ผู้ต้องหาน่าจะมีลักษณะ Lone Wolf คือทำตามศักยภาพตัวเองที่มี จากความเชื่อที่ได้ฟังมาเป็น 10 ปี และคาดว่ายังมีคนแบบนายวัฒนาอยู่อีกมาก จึงต้องเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัฒนา สารภาพสาเหตุเลือกวางระเบิดใน รพ. ตำรวจเชื่อมีลักษณะ Lone Wolf อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 11:30:21 18,827 อ่าน
TOP
x close